Người yêu của Ronaldo bị gắn mác 'tham vọng không đáy'

15:16 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnSau cuộc phỏng vấn của Georgina Rodriguez với XL Semanal, cô đã bị khán giả quê nhà chỉ trích dữ dội.

Trả lời phỏng vấn với tạp chí XL Semanal, người yêu xinh đẹp của Cristiano Ronaldo đã phát biểu: "Năm 17 tuổi, tôi rời khỏi Jaca để tìm cuộc sống mới vì tôi không muốn sống ở một thị trấn nhỏ bé và ít việc làm." Câu nói này của mỹ nữ Georgina Rodriguez đã khiến người dân ở quê nhà của cô chỉ trích dữ dội.

Người yêu của Ronaldo bị gắn mác 'tham vọng vô đáy' - Bóng Đá

 Người yêu xinh đẹp của Ronaldo đang hứng chịu mưa gạch đá.

Họ cho rằng chẳng có lý do nào khiến Georgina rời đi ngoài tham vọng không đáy muốn nhanh chóng được nổi tiếng. Đến nay người trong cuộc vẫn chưa có câu trả lời nào về những phản hồi từ người dân ở Jaca. 

Georgina xuất thân trong một gia đình trung lưu ở Jaca (hoặc còn được biết đến như Chaca, hay Xaca theo tiếng địa phương), tỉnh Huesca, xứ Aragon. Mùa Hè 2016, Georgina gặp Ronaldo trong một sự kiện thời trang của Dolce & Gabbana. 

Thời điểm ấy, Ronaldo là khách VIP của sự kiện, trong khi vai trò của Georgina là một nhân viên bán hàng của hãng Gucci. Việc cô yêu Ronaldo cũng được xem là câu chuyên cổ tích giữa "Lọ lem và chàng hoàng tử" thời hiện đại.

Nhưng từ khi công khai mối quan hệ với siêu sao người Bồ Đào Nha, mỹ nữ Georgina cũng cho thấy mình là một cô vợ hiền dâu thảo và có ý chí cầu tiến. Cụ thể cô đã đi học một khóa quản trị kinh doanh để đỡ đần công việc giúp người yêu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục