Người 'Van Dijk mơ cũng không dám nghĩ tới' nói gì về Quả bóng Vàng?

10:14 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về khả năng giành được Quả bóng Vàng 2019 của trung vệ Virgil van Dijk đang nóng lên từng ngày.

2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thay nhau giành Quả bóng Vàng trong 10 năm liên tiếp từ 2008 đến 2017 - với 5 danh hiệu cho mỗi người. Kỷ nguyên thống trị của đế chế M10 – CR7 chỉ mới bị ngắt quãng bởi Luka Modric năm 2018, và dù chưa thể khẳng định 2 tượng đài sống của làng túc cầu đã thực sự bị ‘’truất ngôi’’ ở danh hiệu cao quý này hay chưa, nhưng trung vệ Sergio Ramos đã bày tỏ niềm tin rằng năm nay, sẽ có thêm một cái tên khác giành lấy Quả bóng Vàng.

"Nếu Van Dijk giành được nó, anh ấy sẽ có đủ bộ thành tích", Ramos nói với Marca. "Một hậu vệ tuyệt vời.’’

"Có vẻ như bây giờ không chỉ có Messi và Cristiano nữa. Dường như một con đường mới đã mở ra."

Ramos backs Van Dijk for Ballon d'Or award as a worthy winner - Bóng Đá

Virgil van Dijk nhận được sự ủng hộ của người đồng nghiệp Sergio Ramos.

Cũng đề cập đến Quả bóng Vàng, thủ quân của Real Madrid dường như không chắc chắn về những yêu cầu cho cầu thủ giành được giải thưởng này. Ramos nói:

"Giải thưởng này khiến bạn nghĩ rằng không có cầu thủ Tây Ban Nha nào giành được nó. Đó là một giải thưởng cá nhân và tôi không thực sự hiểu những gì đang được công nhận."

Van Dijk đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và là hậu vệ hay nhất Champions League. Anh cũng là một trong 3 ứng viên cuối cùng của giải thưởng Quả bóng Vàng, cùng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mới đây, nhà báo Joaquin Maroto trên tờ AS đã có những nhận định đề cao Sergio Ramos trong tương quan so sánh với Van Dijk, khi cho rằng ‘’Van Dijk có mơ cũng không dám nghĩ tới số danh hiệu như của Ramos’’. Song từ những phát biểu mới nhất của tuyển thủ Tây Ban Nha, sự tôn trọng của anh dành cho người đồng nghiệp có thể thấy rất rõ.

Xem Sergio Ramos trở lại tập luyện ở Real Madrid sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế:

Ngọc Bách | 00:07 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục