Người từng giúp Argentina vô địch World Cup lo sợ sự trở lại của Messi

19:18 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên từng giúp Argentina lên ngôi tại chung kết thế giới năm 1978, Cesar Luis Menotti bày tỏ sự lo ngại về việc Lionel Messi trở lại đội tuyển.

Argentina sẽ thi đấu giao hữu với Venezuela và Morocco trong thời gian tới cùng với sự trở lại của chủ nhân 5 Quả bóng vàng, Lionel Messi. Tuy nhiên, huấn luyện viên từng giúp Argentina lên ngôi tại chung kết thế giới năm 1978, Cesar Luis Menotti đang rất lo lắng trước vấn đề M10 trở lại đội tuyển quốc gia.

Ngôi sao số một của Barcelona đang đạt phong độ cực cao ở câu lạc bộ, anh vừa lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Betis vào Chủ nhật tuần trước. Nhưng Menotti không hoàn toàn hài lòng về việc Messi trở lại góp mặt trong đội hình Argentina.

 - Bóng Đá

Vẻ mặt khá mệt mỏi của Messi khi tập trung cùng tuyển Argentina.

Ông phát biểu với FM 94.7:

Tôi cảm thấy lo sợ khi Messi thi đấu. Tôi thấy cậu ấy đang phải đấu tranh cảm xúc và rất mệt mỏi trong sự lựa chọn tập trung hoàn toàn cho Champions League hay phục vụ đội tuyển quốc gia.

Nếu cậu ấy muốn tập trung hoàn toàn cho Argentina, điều đó thật tuyệt vời.”

Người hâm mộ rất mong chờ sự trở lại của Messi trước khi Copa America được đăng cai tổ chức tại Brazil vào mùa hè này. Tiền đạo 31 tuổi được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Argentina vô địch ở giải đấu lớn nhất Nam Mỹ. Đội bóng đến từ xứ sở của điệu Tango đã lọt vào chung kết đến bốn lần tuy nhiên họ đã ba lần lỡ hẹn với chức vô địch này.

Trường Sơn | 18:33 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục