Người Trung Quốc chưa buông tha Rooney

10:03 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnCác câu lạc bộ ở Trung Quốc vẫn chưa thôi ý định muốn có sự phục vụ của tiền đạo tuyển Anh, Wayne Rooney.

Manchester-United-v-Stoke-City-Premier-League

 Rooney tiếp tục được Shanghai SIPG mời chào. Ảnh: Internet.

Theo báo chí Anh, huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson - người từng là thầy cũ của Rooney ở Tam Sư - đã xác định anh là mục tiêu số trong việc chiêu mộ lực lượng của mình. HLV người Thụy Điển lúc này đang dẫn dắt Shanghai SIPG tại giải Chinese Super League.

Đầu năm nay, báo chí Anh phong phanh thông tin: Wayne Rooney có thể tới Trung Quốc với bản hợp đồng 100 triệu bảng. 500.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và Rooney sẽ nhận số tiền khoảng 26 triệu bảng/năm và hơn 70 triệu bảng khi kết thúc hợp đồng, gấp rưỡi số tiền anh đang nhận tại Manchester United.

Giờ thì có vẻ như những thông tin lại đang tiếp tục rộ lên mạnh mẽ hơn. Nhất là khi có khả năng không nhỏ Wayne Rooney sẽ lại không ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea tối nay.

Ở mùa giải năm nay, Shanghai SIPG FC (Thượng Hải SIPG) đặt mục tiêu rất cao ở cả hai đấu trường Chinese Super League và AFC Champions League. Tuy nhiên cho tới lúc này đội bóng của Hulk và HLV Sven-Goran Eriksson bị bật bãi ở AFC Champions League (trong đó có thất bại nặng nề 5-0 trước Jeonbuk của Hàn Quốc), và tại giải VĐQG Trung Quốc, họ chỉ thắng được 2 trong số 7 trận gần nhất.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục