Người trong cuộc xác nhận, vụ Juve "bồ kết" Ronaldo Brazil đã sáng tỏ

20:51 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnĐã rõ thực hư việc Juventus ngỏ ý muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil.

Kaio Jorge là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá Brazil và đóng vai trò quan trọng vào chiến thắng World Cup U17 của họ hồi năm ngoái. Chính vì những màn trình diễn xuất sắc này, ngôi sao sinh năm 2002 ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý từ các ông lớn châu Âu.

Khoảng thời gian gần đây, Juventus liên tục dành cho Jorge những sự quan tâm đặc biệt. Họ đánh giá rất cao tài năng của chân sút xứ Samba, thậm chí còn ví anh như Cristiano Ronaldo 2.0 bởi phong cách thi đấu khá tương đồng chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Club president confirms Juventus interest in starlet with Kaio Jorge - Bóng Đá

 Người được mệnh danh Ronaldo 2.0.

Thông tin này dần trở nên đáng tin cậy hơn khi chủ tịch CLB Santos đồng thời cũng là đội bóng chủ quản của Jorge, ông Jose Carlos Peres xác nhận sự quan tâm mà Juve dành cho tài năng trẻ này.

"Juventus đã hỏi về cậu ấy, nhưng không đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Tôi nói với họ điều khoản giải phóng của Jorge là 75 triệu euro, nhưng chúng tôi sẵn sàng đàm phán. Chúng tôi đã thảo luận và đưa ra mức phí chuyển nhượng nằm trong khoảng 30 triệu euro, nhưng không chỉ với Juve.

Hai đội Ý khác rất tích cực và một CLB đến từ Pháp cũng vậy. Tuy nhiên, vì không có tin tức nào được đưa ra trên báo chí nên tôi không thể tiết lộ tên."

Video tài năng của Ronaldo:

Trường Sơn | 20:00 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục