Người trong cuộc xác nhận, Mauro Icardi sắp rời Inter Milan

15:35 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnVào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tương lai của tiền đạo người Argentina đã dần được sáng tỏ.

Mặc dù đã có được những bản hợp đồng chất lượng trong phiên chợ mùa hè năm nay nhưng ban lãnh đạo Inter Milan vẫn đang cảm thấy rất đau đầu. Nerazzurri cần phải thanh lý những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của Antonio Conte và Mauro Icardi là 1 trong số đó.

Tiền đạo người Argentina đã ghi 111 bàn thắng sau 188 lần ra sân trong màu áo Inter Milan. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua đã khiến anh trở thành “người thừa” tại Giuseppe Meazza. Antonio Conte đã công khai ý định loại anh ra khỏi đội hình Nerazzurri và chiếc áo số 9 mà Mauro Icardi hay mặc cũng đã thuộc về Romelu Lukaku.

Người trong cuộc xác nhận, Mauro Icardi sắp rời Inter Milan - Bóng Đá

 Mauro Icardi đang trên đường rời Inter Milan.

Juventus, Napoli, AS Roma đã từng có ý định đưa chân sút 26 tuổi rời Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, mọi quá trình đàm phán đều rơi vào bế tắc bởi Inter Milan không muốn bán cầu thủ của mình cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với giá thấp.

Mặc dù vậy, Icardi chắc chắn phải ra đi. Mới đây, mọi chuyện đã dần được sáng tỏ khi tiền đạo người Argentina cùng người đại diện Wanda Nara đến tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 22 của Lautaro Martinez. Theo Calciomercato, khi được các phóng viên hỏi rằng đây có phải là đêm cuối cùng của mình ở Inter Milan hay không, Icardi đã nói: “Bạn nghĩ thế nào?”

Sau đó, khi được hỏi về việc bản thân đã sẵn sàng cho 1 cuộc phiêu lưu mới hay chưa, tiền đạo 26 tuổi đã trả lời: “Có!” và Wanda Nara cũng đã khẳng định điều này. Sự dứt khoát của Mauro Icardi sẽ khiến cho các Tifosi có thêm hi vọng về 1 thương vụ “bom tấn” sẽ xảy ra trong những ngày sắp tới.

(*) 10 bàn thắng đẹp của Mauro Icardi:

Faro | 14:50 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục