Người trong cuộc tiết lộ vụ Manchester United hỏi mua sao 71,5 triệu bảng của Ajax

01:52 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Frenkie de Jong lên tiếng sau loạt thông tin về việc thân chủ của anh chuẩn bị chuyển đến Manchester United.

Những ngày gần đây báo chí châu Âu bất ngờ rộ lên thông tin việc Manchester United đang tiếp cận với tài năng trẻ của Ajax Amsterdam, Frenkie de Jong.

Người trong cuộc tiết lộ vụ Manchester United hỏi mua sao 71,5 triệu bảng của Ajax - Bóng Đá

 Frenkie de Jong đang là mục tiêu được nhiều CLB châu Âu săn đón.

Thậm chí theo một số nguồn tin của các tờ báo lớn tại Anh, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi 71,5 triệu bảng từ đại diện Hà Lan để vượt lên trước trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký tiền vệ 21 tuổi này với các ông lớn như Real Madrid và Barcelona.

Và sau nhiều lời đồn đoán, ngày hôm qua 24/09 tờ De Telegraaf (Hà Lan) đã tiếp cận được người đại diện của De Jong, ông Ali Dursun để tìm hiểu thêm về những thông tin trên. Tuy nhiên đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 lại khiến người hâm mộ không khỏi đoán già đoán non với những lời nói có phần lấp lửng của mình.

"Tôi không thể xác nhận hay phủ nhận điều này," Dursun nói với tờ báo có ấn phẩm giấy phát hành nhiều số một Hà Lan.

"Bạn nên hỏi Marc Overmars điều này. Tôi đã gửi ông ấy tất cả các câu lạc bộ có liên lạc với tôi."

Với những gì đã tiết lộ, chúng ta không chắc chắn được rằng Manchester United, Barca hay ông lớn châu Âu nào đó có liên hệ với De Jong hay không. Tuy nhiên cách ông trả lời có thể gợi mở rằng tiền vệ Hà Lan này đang nhận nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Về phần phản ứng của Ajax Amsterdam, theo tờ De Telegraaf, dường như vị giám đốc bóng đá Marc Overmars đang có kế hoạch chào giá cho thêm nhiều ông lớn khác như PSG, Bayern Munich và Barcelona để tối đa hóa lợi nhuận từ thương vụ này có thể mang lại.

Tài năng của Frenkie de Jong:

Nam Thành | 01:30 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục