Người trong cuộc lên tiếng về việc ĐT nữ chưa nhận được thưởng

19:00 Thứ sáu 13/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi thông tin về việc ĐT nữ Việt Nam chưa nhận được phần thưởng từ SEA Games 29. Ngay lập tức, những người trong cuộc đã phải lên tiếng.

Đánh bại Malaysia 6-0 trong trận đấu cuối cùng môn bóng đá nữ SEA Games 2017, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc có chiếc huy chương vàng thứ 5 tại SEA Games. Ngay sau giây phút vinh quang, hàng loạt cơ quan, cá nhân lên tiếng sẽ thưởng cho ĐT nữ Việt Nam một số tiền rất lớn lên đến 4 tỷ đồng cùng hiện vật là 20 chiếc TV cao cấp.

 - Bóng Đá

 Tập thể ĐT nữ Việt Nam chưa nhận được thưởng sau thành công tại SEA Games. Ảnh: Duy Anh.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây, ĐT nữ Việt Nam chưa hề nhận được các phần thưởng trên dù giải đấu đã kết thúc khá lâu. Ngay sau đó, những người trong cuộc đã phải lên tiếng. Ông Mai Đức Chung cho biết: “Theo tôi được biết thì hiện LĐBĐ Việt Nam đang tiến hành gửi tiền vào tài khoản của từng cầu thủ, thành viên đội tuyển. Cá nhân tôi thời gian qua hết làm tuyển nữ rồi chuyển sang làm tuyển nam nên cũng không để ý, hình như tôi cũng chưa nhận được đồng nào. Còn tiền thưởng HCV SEA Games của Nhà nước, hiện cũng chưa thấy chuyển và có lẽ toàn đội cũng chưa ai nhận được.

Việc chia tiền thưởng SEA Games hoàn toàn công khai, minh bạch. Ngay sau khi đạt thành tích vô địch, buổi tối tại Malaysia, toàn đội đã họp về chuyện chia thưởng. Theo đó có 3 mức A (tương đương 10 điểm), B (9 điểm), C (7 điểm). Mức A là cao nhất dành cho những cầu thủ trụ cột, HLV trưởng,... rồi lần lượt tới mức B, C. Cầu thủ nhận mức điểm nào nhân hệ số tương ứng. Tất cả không ai ý kiến gì.”

 - Bóng Đá

 Ông Lê Hoài Anh khẳng định VFF đang làm việc với ngân hàng để chuyển tiền đến tận tay từng cá nhân.

Về phần thưởng hiện vật 20 chiếc TV của nhà tài trợ, các cán bộ Ngành cho biết chuyện thưởng 20 tivi của nhà tài trợ đã có cách đây 10 ngày. Tuy nhiên, do đang bận nhiệm vụ với tuyển Việt Nam nên ông Chung chưa thể lên kế hoạch cho các cầu thủ nhận. Việc trao TV cho các tuyển thủ cũng chỉ diễn ra ở một địa điểm chứ không trao đến tận tay.

Được biết, số tiền mỗi cầu thủ nhận được sau khi trừ thuế rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu đồng, những người có đóng góp lớn sẽ nhận được nhiều hơn.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:00 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục