Người trong cuộc lên tiếng, Real chờ ngày đón "niềm mơ ước" của đại kình địch

09:57 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vn Việc chiêu mộ mục tiêu số một trên hàng tiền đạo của Real Madrid đang rất thuận lợi.

Sau những trục trặc trong thương vụ chiêu mộ Luka Jovic, cuối cùng Real Madrid cũng nhận được tin vui từ giám đốc thể thao Eintracht Frankfurt, Fredi Bobic. Ông đã chính thức lên tiếng xác nhận tiền đạo 21 tuổi có thể sẽ rời khỏi Đức ngay trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Marca, ngoài việc bán Jovic, rất có thể đại diện đến từ Bundesliga sẽ để hai ngôi sao đang có phong độ khá ổn định mùa này - Sebastian Haller và Ante Rebic ra đi nếu được giá.

Jovic có thể đến Real - Bóng Đá

 Ngày Jovic cập bến Real sắp đến gần.

Trong khoảng thời gian gần đây, Los Blancos đặc biệt lưu tâm đến tiền đạo 21 tuổi. Họ từng gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Frankfurt, tuy nhiên đội chủ sân Commerzbank-Arena đòi hỏi mức phí lên đến 70 triệu euro.

Điều này đã khiến phía Real có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Jovic để nhắm đến những mục tiêu khả dĩ hơn. Nhưng một lần nữa, hy vọng lại thắp lên với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi giám đốc thể thao Frankfurt phát biểu rằng, câu lạc bộ sẽ phải bán các trụ cột vì lý do kinh tế.

"Chúng tôi không cần phải bán cho bất kỳ ai vì lý do kinh tế, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi thậm chí có thể mất cả ba (Jovic, Sebastian Haller và Ante Rebic).

Tôi có thể đảm bảo ba cầu thủ này đã có rất nhiều niềm vui khi chơi ở Eintracht, nhưng đến một lúc nào đó, các lực lượng khác sẽ vào cuộc và chúng ta không thể níu giữ nếu họ quyết định rời đi."

Ban lãnh đạo Real đánh giá rất cao Jovic ở khả năng đánh hơi bàn thắng cùng những pha không chiến dũng mãnh, họ tin rằng cầu thủ 21 tuổi chính là nhân tố quan trọng giúp Los Blancos khôi phục lại vị thế trên đấu trường châu Âu mùa tới. Vì vậy, khi được Frankfurt "bật đèn xanh", rất có thể đại diện đến từ Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ này trong một vài ngày tới.

Trường Sơn | 09:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục