Người trong cuộc lên tiếng, đã rõ tương lai mục tiêu 100 triệu của Bayern và MU

14:01 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United và Bayern Munich hẳn sẽ cần chú ý đến thông tin chuyển nhượng sau đây khi nó liên quan đến một tài năng trẻ.

Bóng đá Đức luôn được biết đến là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Thời điểm hiện tại, khi Toni Kroos, Marco Reus, Ilkay Gundogan chưa hết thời thì bắt đầu xuất hiện vài "ngọc thô" nổi lên. "Tre chưa già nhưng măng đã mọc" là tình trạng thường xuyên xảy ra ở nước Đức.

Một trong số những ngôi sao đầy tiềm năng như thế, có cả Kai Havertz. Mùa bóng năm ngoái, cầu thủ người Đức ghi 20 trên mọi đấu trường. Một thống kê cực khủng dành cho cái tên chỉ mới 20 tuổi. Mới đây, trụ cột của Leverkusen đã lọt vào bản danh sách rút gọn Golden Boy 2019.

Qua thời gian, Havertz thi đấu ngày càng trưởng thành. Phong độ ấn tượng đó của nhạc trưởng sinh năm 1999 đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn như Liverpool, Manchester United, Bayern Munich, ... Trong 1 lần trả lời phỏng vấn trước đây, tiền vệ vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG khẳng định rất hạnh phúc tại Bay Arena và muốn gắn bó với nơi này thêm nhiều mùa giải. Điều đó có thể khiến nhiều đội bóng tại châu Âu nản lòng.

Liverpool and Man Utd target Kai Havertz could leave next summer - Bóng Đá

 Havertz đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Song, mới đây, khác vói lời bày tỏ đó, thầy của Havertz là HLV Peter Bosz đang lo ngại đánh mất anh. Trên SportBild, Bosz phát biểu:

"Tất nhiên, tôi muốn giữ cậu ta giống như trường hợp của Julian Brandt. Kai chỉ mới 20 tuổi và vẫn còn phát triển nữa. Tôi có thể giúp cậu ta. Nhưng chẳng bất kỳ ai có thể can thiệp bởi cuối cùng -chỉ có bản thân cầu thủ mới cảm giác được thời điểm nào để họ đưa ra bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp."

Video Bayern ngược dòng trước Augsburg:

Lữ Phong | 13:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục