Người trong cuộc lên tiếng, biến mới vụ Werner sang Bayern xuất hiện

15:07 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp vô vàn khó khăn trong việc sở hữu Timo Werner.

Timo Werner đang là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Đức. Chính vì thế nên không có gì bất ngờ khi chân sút 23 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm như Liverpool hay Bayern Munich. Và trong 2 đại gia vừa kể, "Hùm xám" đang là những người dẫn đầu ở thương vụ này bởi Werner luôn bày tỏ nguyện vọng được đến Allianz Arena chơi bóng.

Với Bayern, họ cũng rất thích trụ cột của Leipzig nhưng vấn đề hiện tại là "Hùm xám" chỉ muốn sở hữu Werner theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sang năm. Do đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho sát thủ sinh năm 1996.

Vì lẽ đó nếu gã khổng lồ xứ Bavaria còn chần chừ có thể họ sẽ không có được sự phục vụ của số 11. Bởi Liverpool đang nhăm nhe cuỗm mất Werner khi có cơ hội. Ngoài ra, HLV của Leipzig, Ralf Rangnick vừa lên tiếng thể hiện nguyện vọng muốn Werner ở lại. Những lời nói của ông thầy tại Leipzig có thể sẽ khiến chân sút 23 tuổi phải suy nghĩ lại.

Người trong cuộc lên tiếng, biến mới vụ Werner sang Bayern xuất hiện - Bóng Đá

 Werner có thể không đến Bayern.

"Timo đã đưa ra lựa chọn không muốn gia hạn tiếp hợp đồng. Dẫu vậy vẫn chưa có một đội bóng nào xác nhận sự quan tâm dành cho cậu ta hay nói muốn chiêu mộ cậu ta."

"Theo quan điểm của tôi, cậu ta phù hợp với nơi này. Nếu tôi là cha hoặc người đưa ra ý kiến, tôi sẽ thuyết phục cậu ta ở lại và gia hạn hợp đồng. Đến khi nào một đội bóng lớn thực sự tìm đến và cậu ta muốn đi, lúc đó cậu ta vẫn có thể làm như thế."

Lữ Phong | 14:20 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục