Người Thụy Điển nổi đóa với chiến thắng kinh ngạc của Đức

15:16 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnMột chút phấn khích quá đà sau chiến thắng của đội nhà đã khiến các quan chức của tuyển Đức bị chỉ trích nặng nề.

Thuyền trưởng của tuyển Thuỵ Điển Janne Anderson đã tỏ ra rất tức giận sau trận thua ngược của đội nhà trước tuyển Đức trong trận đấu rạng sáng nay (24/06).

Trong hiệp 1, Thuỵ Điển thi đấu mạnh mẽ và nhanh chóng vươn lên dẫn trước. Sang hiệp 2, thế trận của họ có phần chùng xuống và bị Marco Reus san bằng cách biệt. Hy vọng giành chiến thắng nhen nhóm cho Thuỵ Điển sau khi Jérôme Boateng nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân ở phút 82. 

Tuy nhiên, bàn thắng muộn của Toni Kross ở những giây cuối cùng đã hồi sinh tuyển Đức và khiến cho Thuỵ Điển phải ra về với hai bàn tay trắng. 

Và có lẽ vì quá phấn khích trước chiến thắng đầy kịch tính của đội nhà, các quan chức tuyển Đức đã có hành động thiếu suy nghĩ hướng về phía đội tuyển Thuỵ Điển. 

 - Bóng Đá

 Pha làm bàn khiến Thuỵ Điển "chết đứng" ở những phút cuối cùng.

Sau trận đấu, vấn đề này đã được huấn luyện viên của đội tuyển Thuỵ Điển ông Janne Andersson xác nhận.

"Một số quan chức của tuyển Đức đã ăn mừng bàn thắng của họ bằng cách hướng những tràng vỗ tay về phía chúng tôi. Họ đã thật sự làm cho tôi cảm thấy phiền phức và tức giận."

"Mà đâu chỉ riêng tôi, rất nhiều người của chúng tôi đều cảm thấy như vậy."

"Tôi đã rất giận dữ về điều đó."

"Tất cả những gì tôi muốn nói chính là cách hành xử. Bạn ăn mừng khi bạn chiến thắng và khiến đối thủ buồn bã, thế nhưng không phải theo cách mà họ đã làm."

Tuy nhiên, người đồng nghiệp ở phía đối diện của ông lại tỏ ra không hề có ý thức gì liên quan đến việc này. Theo đó, huấn luyện viên Joachim Low - trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận cho biết: "Ai là người gây ra điều đó? Tôi có gây ra điều đó không?"

"Tôi không thể để ý được về những việc như vậy. Sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên, tôi đã chạy nhào ra để ăn mừng các học trò của mình."

"Tôi không thấy bất kỳ hành động khiếm nhã nào như vậy cả."

Sau trận thua này, cơ hội đi tiếp của Thuỵ Điển ở World Cup 2018 vẫn chưa thật sự kết thúc. Chỉ cần đánh bại Mexico trong loạt trận cuối với một cách biệt nhất định, họ sẽ chính thức tước luôn vé của đối thủ để vào chơi trận knock out.

Nguyễn Kim Ngọc Anhe | 14:42 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục