''Người thừa'' Spurs bất ngờ thể hiện quyết tâm, đủ khiến đại gia Scotland ''giật mình''

11:47 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu mới nhất từ cầu thủ tưởng như đã chắc chắn sẽ rời Tottenham khiến đội bóng nào theo đuổi anh cũng sẽ cần chú ý.

Mới đây, nhiều nguồn tin đã đồng loạt khẳng định nhà đương kim vô địch của bóng đá Scotland, Celtic sẽ chiêu mộ trở lại tiền vệ Victor Wanyama. Bản thân cầu thủ người Kenya cũng thể hiện mong muốn ra đi từ mùa hè qua, và sau thất bại trong việc chuyển tới Bỉ hay Pháp, lúc này ‘’mái nhà xưa’’ Celtic có thể nói lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho Wanyama.

Với chỉ 3 lần được vào sân ở mùa này sau quãng thời gian gặp khó vì chấn thương, những tưởng Wanyama đã rất háo hức trước viễn cảnh tái ngộ người thầy cũ Neil Lennon ở sân Celtic Park, nhưng thực tế có thể khác xa. Trả lời phỏng vấn của Goal, khi được hỏi về tương lai, cựu tiền vệ Southampton đã thể hiện quyết tâm trụ lại Bắc London.

Celtic-linked Victor Wanyama talks further on Spurs future - Bóng Đá

Tiền vệ Victor Wanyama phát biểu gây bất ngờ khi được hỏi về tương lai. 

‘’Tất nhiên tôi chẳng thể an tâm với tin tức chuyển nhượng vì nó xuất hiện mỗi ngày’’, Wanyama nói. ‘’Những gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè đã trôi qua, bây giờ sự tập trung của tôi chỉ còn là tập luyện hết sức để đảm bảo tôi có thể lấy lại vị trí.’’

‘’Tôi biết sẽ rất khó để giành lại vị trí của mình, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa và tiếp tục tập luyện và tôi biết điều đó sẽ xảy ra sớm thôi.’’

Có thể nói đây là những bình luận rất bất ngờ của Victor Wanyama, nhất là đối với đội bóng Celtic. CLB có biệt danh The Hoops có lẽ sẽ cần tiếp tục theo dõi kỹ lưỡng tình hình, trước khi đưa ra quyết định có hỏi mua tiền vệ phòng ngự này ở tháng 1 tới hay không.

Xem những hình ảnh ấn tượng của Victor Wanyama:

Ngọc Bách | 10:12 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục