'Người thừa' lập hat-trick, Chelsea hủy diệt đại diện đến từ Belarus

04:56 Thứ sáu 26/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng phải nhận rất nhiều chỉ trích từ HLV Maurizio Sarri lại là ngôi sao chơi sáng nhất giúp Chelsea thắng trận thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

Premier League vẫn còn cả chặng đường dài và đầy gian nan phía trước, Man City và Liverpool vẫn đang chơi rất tốt. Chính vì vậy HLV Sarri sẽ tập trung lực lượng tốt nhất cho sân chơi trong nước và ông đã tạo điều kiện cho đội hình hai ra sân ở trận đấu này.

Ngay ở phút thứ 2, Chelsea đã có bàn mở tỷ số. Zappacosta đột phá và vượt qua 2 cầu thủ đối phương bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền ngang để Loftus-Cheek sút tung lưới của thủ thành Scherbitski. Vươn lên dẫn trước từ khá sớm, đội chủ nhà chơi cực kỳ hưng phấn và sớm nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 6 phút, một lần nữa người lập công là Loftus-Cheek. Từ quả đá phạt góc của Willian, tiền vệ người Anh đã có pha tì người và thực hiện pha chạm bóng nhẹ nhàng nhưng đủ hiểm để một lần nữa khiến Scherbitski phải vào lưới nhặt bóng.

sau trận - Bóng Đá

 Loftus-Cheek có một ngày thi đấu thăng hoa.

Những phút tiếp theo, thế trận gần như nằm trong sự kiểm soát của đội chủ nhà. Phút 15, Pedro ôm đầu tiếc nuối khi động tác cứa lòng trong chân trái của anh ở sát vạch 16m50 đã đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 10 phút sau, Kovacic có cơ hội sau đường chuyền của Willian, tuy nhiên anh không thể tung ra cú dứt điểm như ý muốn.

Đến phút 38, suýt chút nữa Loftus-Cheek có bàn thắng thứ 3 nếu như cú đánh đầu của anh từ đường chuyền của Fabregas đi chuẩn xác. Trước khi hiệp một khép lại, Willian thực hiện pha ngã người móc bóng nhưng không thành công.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Chelsea vẫn chơi áp đảo, trong khi đó BATE chống trả khá yếu ớt. Đến phút 54, cuối cùng Loftus-Cheek cũng hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình. Nhận bóng từ ngoài vòng cấm, tiền vệ người Anh bằng cú đặt lòng trong chân phải vô cùng hiểm hóc, đánh bại mọi nỗ lực cứu thua của thủ môn Scherbitski.

sau trận - Bóng Đá

Anh hoàn tất cú hat-trick trong hiệp hai. 

Dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại và liên tiếp uy hiếp khung thành của BATE. Phút 66, Zappacosta vung chân thực hiện cú sút căng từ khoảng cách 20m và sự xuất sắc của thủ môn Scherbitski đã giúp BATE tránh khỏi bàn thua thứ 4. 6 phút sau, một lần nữa thủ thành này đã xuất sắc từ chối pha dứt điểm của Giroud.

Đến phút 79, đội khách bất ngờ có bàn gỡ. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Stasevich đưa bóng đầy khó chịu vào khu vực 16m50 và Aleksey Rios lao vào dứt điểm cận thành, hạ gục thủ thành Kepa. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Chelsea 3-1 BATE Borisov

Đội hình ra sân

sau trận - Bóng Đá

 

Endo | 04:27 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục