"Người thừa kế vĩ đại của Maradona, xuất sắc nhất hiện nay"

23:11 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh của ông Vicente de Bosque dành cho siêu sao Lionel Messi.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:
Lionel Messi là một cầu thủ vĩ đại. Đã có rất nhiều lời khen dành cho anh sau những gì anh đã làm được trong màu áo Barcelona. Và mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha - Vicente del Bosque đã lại dành cho El Pulga những lời có cánh:

"Leo Messi là người thừa kế vĩ đại của Maradona và tôi nghĩ anh ấy đã vượt qua người tiền bối. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Có lẽ ai đó có thể bác bỏ điều đó, nhưng tôi tin rằng như vậy."

"Messi là một cầu thủ đến từ bóng đá đường phố. Anh ấy có tầm nhìn, nhãn quan tuyệt vời. Ngoài ra, M10 còn có khả năng áp đặt trận đấu cũng như có thể rê dắt bóng một cách tuyệt vời, điều không tồn tại trong thế giới bóng đá ngày nay. Anh ấy hiện vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

 - Bóng Đá

Tài năng của Messi là không cần bàn cãi.

Vừa qua, El Pulga cùng các đồng đội đã xuất sắc hạ gục Napoli. Siêu sao người Argentina như thường lệ vẫn là niềm cảm hứng cho chiến thắng của Blaugrana. Dù vậy, đội trưởng Barcelona đang gặp vấn đề ở bàn chân sau pha va chạm với Kalidou Koulibaly. 

Theo nguồn tin từ nhật báo 101 Great Goals, pha va chạm đó đã khiến bàn chân trái của siêu sao 33 tuổi sưng nặng sau khi màn đụng độ khép lại. Messi thậm chí đã vắng mặt trong buổi tập của Barca hôm qua, và với tình hình hiện tại.

Minh Trí | 22:13 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục