“Người thừa” của Man Utd bắn tín hiệu cho Inter Milan, Juventus

17:34 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của tiền đạo người Bỉ sẽ đem đến niềm vui cho ban lãnh đạo của Inter Milan và Juventus.

Mặc dù thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn và đang trở thành người thừa tại Old Trafford, Romelu Lukaku vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn tại Serie A. Juventus đã nhắm đến tiền đạo người Bỉ như 1 phương án dự phòng về lâu dài cho Mario Mandzukic. Trong khi đó, Inter Milan đã điền tên của anh vào danh sách những ứng viên thay thế Mauro Icardi, người đang có những bất đồng không thể hàn gắn với ban lãnh đạo.

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã "tỏ tình" với Serie A.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport, Romelu Lukaku cũng đã bật tín hiệu với 2 “gã khổng lồ” của bóng đá Italia. Cụ thể, anh đã nói:

Được chơi ở Serie A thực sự là 1 giấc mơ. Tôi hi vọng có thể thi đấu ở đó dù sớm hay muộn, ngay cả khi đang tập trung cùng Manchester United để giành vị trí thứ 4.

Kí ức đầu tiên tôi có về bóng đá là trận chung kết UEFA Cup 1998 giữa Inter và Lazio. Tôi thấy Ronaldo thi đấu và nhận ra rằng để trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp, mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn.”

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về mối quan hệ với người thầy cũ Jose Mourinho:

“Tôi muốn chơi bóng thường xuyên tại Chelsea và vì vậy nên đã quyết định ra đi. Tôi chưa bao giờ cãi nhau với ông ấy nhưng nếu có 1 điều gì đó không đúng, tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là nên nói lời chia tay.

Khi tôi gặp lại Jose ở Manchester United, ông ấy đã cho tôi rất nhiều. Tôi sẽ biết ơn Mourinho mãi mãi.” 

Faro | 16:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục