Người thừa của Liverpool bất ngờ lọt vào tầm ngắm Barcelona

00:05 Thứ năm 13/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHiện tại Barcelona chỉ mình Jordi Alba có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái và họ đã nhắm đến Alberto Moreno như một quân bài chiến thuật dự phòng.

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Ernesto Valverde đang muốn gia tăng chiều sâu cho đội hình trong khi ông chỉ có Jordi Alba là hậu vệ cánh trái thực thụ còn Lucas Digne cũng đã gia nhập Everton trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Gã khổng lồ xứ Catalunya hiện đang theo dõi cả Nacho Monreal and Alberto Moreno, bởi họ có thể chiêu mộ bộ đôi này với mức giá tương đối rẻ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa bởi hợp đồng giữa hai hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn khi mùa giải này kết thúc.

Người thừa của Liverpool bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona  - Bóng Đá

Moreno không được trọng dụng kể từ khi Robertson thi đấu tiến bộ vượt bậc.

Moreno gia nhập Liverpool hồi tháng 8 năm 2014 và đã ra sân tổng cộng 136 lần cho đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, sư xuất sắc của Andrew Robertson đã khiến anh mất đi vị trí chính thức trong đội hình của Jurgen Klopp và sẵn sàng cho tâm thế rời đội bóng.

Thương vụ này có thể sẽ đẩy cựu cầu thủ Sevilla vào thế khó. Cá nhân Moreno cần một nơi có thể giúp anh được ra sân thường xuyên hơn và nếu gia nhập Barcelona thì anh cũng chỉ được sắm vai kép phụ cho Jordi Alba. Lý do duy nhất thôi thúc anh gia nhập đội quân của Valverde là anh kém Alba 4 tuổi và có thể cố gắng từng ngày trên sân tập để chiếm được cảm tình từ vị huấn luyện viên khó tính.

Theo báo chí Anh, nếu muốn có được sự phục vụ của Moreno trong mùa giải này, Barcelona sẽ phải bỏ ra nhiều hơn 9 triệu Bảng.

Minh Đăng | 23:40 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục