"Người thừa" Argentina chê bai Man United, chốt tương lai Lukaku

09:17 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin vụ Romelu Lukaku từ Manchester United chuyển đến Inter Milan lại có thêm diễn biến mới.

Trong khoảng thời gian gần đây, cả truyền thông Anh và Italia đều đưa ra rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo hàng đầu của Man United, Romelu Lukaku sẽ chuyển Inter Milan nhằm tìm kiếm một cơ hội mới cho sự nghiệp. Đặc biệt khi chân sút người Bỉ không được lòng HLV Ole Gunnar Solskjaer bởi phong cách thi đấu có phần chậm chạp cùng phong độ giảm sút trong thời gian qua. 

Tuy nhiên, rắc rối của thương vụ này nằm ở việc Quỷ đỏ "hét giá" quá cao cho Lukaku và phía Inter vẫn chưa thể thống nhất được các điều khoản chuyển nhượng với đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, trong tình cảnh khó khăn đó, Ban lãnh đạo Nerazzurri đã nghĩ ra một phương án vô cùng khả thi - đổi ngang cây săn bàn quan trọng của họ, Mauro Icardi để mang về chân sút người Bỉ. 

Mùa giải vừa rồi, vì những hành động vi phạm kỷ luật, tiền đạo người Argentina đã bị HLV Luciano Spaletti cấm túc tại Inter Milan và không được sử dụng nhiều trong giai đoạn lượt về. Xét trên phương diện sự nghiệp quốc tế, anh cũng không góp mặt trong danh sách tham dự Copa America 2019 vì không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Albiceleste. 

Manchester United open to signing Inter star Mauro Icardi as part of Romelu Lukaku transfer - Bóng Đá

Thương vụ trao đổi Lukaku - Icardi đang có dấu hiệu rơi vào bế tắc.  

Trong bối cảnh đó, việc đầu quân cho Man United có thể là một "nước đi" sáng suốt để giúp Icardi tìm thấy một cơ hội phát triển mới. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, chân sút người Argentina tỏ ra không mấy hứng thú với Quỷ đỏ, vì đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer không được tham dự Champions League và nếu phải rời đi, anh sẽ muốn chuyển đến Juventus nhiều hơn. 

Nếu như Icardi không đồng ý với việc gia nhập sân Old Trafford, sẽ rất khó để Lukaku có thể đầu quân cho Inter Milan theo chiều ngược lại và khi đó, rất có thể tiền đạo người Bỉ sẽ phải chấp nhận ở lại thành Manchester thêm một mùa bóng nữa. 

Phi Yến | 08:06 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục