'Người thép' Wawrinka hạnh phúc dù thua Murray ở chung kết European Open

10:33 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka dành sự tôn trọng cho Andy Murray sau những nỗ lực không biết mệt mỏi để tiếp tục duy trì sự nghiệp quần vợt.

Chung kết European Open 2019 là cuộc đối đầu giữa Andy Murray và Stan Wawrinka. Tay vợt người Thụy Sĩ khởi đầu thuận lợi với thắng lợi 6-3, song cựu số 1 thế giới đã vùng lên mạnh mẽ ở quãng thời gian còn lại với 2 set thắng cùng tỷ số 6-4.

Thắng lợi chung cuộc sau gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ thi đấu giúp Murray đoạt danh hiệu ATP đầu tiên kể từ chức vô địch tại Dubai năm 2017.

murray

 Murray giành chức vô địch ATP đầu tiên sau 2 năm chống chọi lại chấn thương hông.

Phát biểu sau trận đấu, Wawrinka đã dành sự tôn trọng cho Murray sau những nỗ lực không biết mệt mỏi để tiếp tục duy trì sự nghiệp quần vợt: "Tôi nghĩ rằng làng quần vợt, bao gồm cả tôi, đã rất buồn với những chia sẻ của Murray ở buổi họp báo sau thất bại ở Australian Open.

Thật tuyệt khi nhìn thấy cậu ấy lấy lại phong độ và những gì cậu ấy đã đạt được sau cuộc phẫu thuật. Vì vậy, tất cả chúng tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc, ngay cả khi tôi buồn vì trận thua hôm nay, tôi cũng rất vui khi chứng kiến cậu ấy tìm lại phong độ. Cậu ấy là một nhà vô địch tuyệt vời và xứng đáng với điều đó."

Về phần Murray, cựu số 1 thế giới đã xác nhận việc tham dự Australian Open 2020. Bên cạnh đó, tay vợt hạng 91 thế giới có khả năng cũng sẽ góp mặt tại Davis Cup và ATP Cup.

Video Murray bật khóc với danh hiệu ATP đầu tiên kể từ năm 2017:

Bảo Bảo | 10:15 21/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục