Người thay thế Sarri giải thích nguyên nhân để 'sao hụt MU' dự bị

05:14 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý Giovanni Martusciello đã có những chia sẻ sau trận thắng nhọc nhằn của Juventus trước Parma ngày ra quân Serie A 2019/2020.

Juventus đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân Ennio Tardini của CLB Parma trong ngày mở màn Serie A 2019/2020. Đội bóng thành Turin phải cần đến khoảnh khắc tỏa sáng của đội trưởng Giorgio Chiellini để định đoạt trận đấu. 

Sau trận, trợ lý Giovanni Martusciello, người thay HLV Maurizio Sarri chỉ đạo trận đấu này đã có những chia sẻ với báo giới. 

"Toàn đội đã có màn thể hiện tốt, đặc biệt trong nửa đầu trận đấu. Nên nhớ đây là sân nhà Parma, họ là đội thi đấu rất thăng hoa và luôn gây ra khó khăn cho các đối thủ đến đây làm khách."

"Trận đầu tiên của mùa giải luôn gây ra nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, theo thời gian mọi thứ sẽ sớm được giải đáp."

Martusciello: 'Higuain on Dybala level' - Bóng Đá

Gonzalo Higuain ra sân ngay từ đầu chứ không phải là Paulo Dybala. 

Martusciello ngồi trên băng ghế dự bị thay thế Maurizio Sarri đang điều trị viêm phổi. Cựu HLV Empoli sau đó được hỏi về lý do dùng Gonzalo Higuain ở đội hình xuất phát chứ không phải Paulo Dybala, cầu thủ tưởng chừng đã gia nhập Manchester United trong hè này. 

"Juventus là một tập hợp gồm những nhà vô địch. Do đó việc lựa chọn nhân sự trước mỗi trận đấu không hề dễ dàng. Higuain có nhiều kinh nghiệm hơn Dybala trong vai trò tiền đạo cắm. Rõ ràng trong một trận cầu quan trọng, tôi không thể có những thử nghiệm mạo hiểm."

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Parma trong quá khứ

Lê Dũng | 04:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục