Người Thái quyết hạ 2 đội Việt Nam để xưng vương

10:27 Thứ sáu 08/12/2017

Mặc dù chỉ là một giải đấu giao hữu, tuy nhiên U21 Thái Lan vẫn mang sang Việt Nam một đội hình khá mạnh cùng quyết tâm sẽ lên ngôi tại giải đấu lần này.

Tại giải đấu U21 Quốc tế năm 2016, U21 Thái Lan đã thất bại trước U21 Yokohama (Nhật Bản) với tỷ số 0-1 trong trận chung kết. Không muốn lặp lại kịch bản đáng buồn đó, U21 Thái Lan đã mang sang Việt Nam những cầu thủ rất chất lượng, trong đó có Ekanit Panya. Tiền vệ sinh năm 2000 từng lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Thai League khi mới 15 tuổi. Nói về cậu học trò đặc biệt này, HLV Barbosa cho biết: “Trước khi tới đây tôi đã xem cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nữa.”

 - Bóng Đá

 Tiền ệ tài năng Ekanit Panya.

Bên cạnh Ekanit Panya, trong đội hình của U21 Thái Lan còn có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt đáng gờm khác như tiền đạo Sittichok Paso, người thường xuyên ra sân ở giải J3 League cho Kagoshima United (Nhật Bản), đồng thời là tuyển thủ U23 Quốc gia. Ngoài ra, họ còn có 2 cầu thủ Thái kiều là hậu vệ Kevin Deeromram (Ratchaburi Mitr Phol) và tiền vệ Oscar Kahl (Bangkok Utd).

Dù chỉ mới được bổ nhiệm vào chiệc ghế HLV trưởng của U21 Thái Lan, thế nhưng ông Juan Manuel Barbosa không giấu diếm ý định muốn lên ngôi vô địch để khẳng định năng lực của bản thân: “Tất cả các cầu thủ đang tập luyện hết sức mình hằng ngày. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu và sẽ nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó. Sự chuẩn bị tốt sẽ là cơ sở để U21 Thái Lan đánh bại mọi đối thủ trong đó có 2 đội bóng chủ nhà để lên ngôi vô địch. Rất khó để có thể cản bước Thái Lan ở thời điểm này.”

 - Bóng Đá

 U21 Thái Lan là khách quen của giải U21 Quốc tế

Giải U21 quốc tế 2017 diễn ra từ ngày 12/12 đến 22/12 tại Cần Thơ với sự góp mặt của 5 đội bóng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Việt Nam có 2 đại diện tham dự là đội tuyển chọn U21 Báo Thanh Niên và U19 Việt Nam. Họ sẽ tranh tài cùng 3 đội khách bao gồm đương kim vô địch U21 Yokohama (Nhật Bản), U21 Thái Lan và U21 Myanmar.

Dù HAGL không góp mặt tuy nhiên đa số những cầu thủ vừa lên ngôi tại giải U21 vô địch Quốc gia sẽ góp mặt trong danh sách của U21 Báo Thanh Niên. Bên cạnh đó, HLV Trịnh Duy Quang cũng được chọn là người dẫn dắt U21 Báo Thanh Niên tại giải đấu năm nay.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:42 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục