Người Thái nhắm Ranieri thay thế cho Kiatisak

20:43 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa có lời mời Claudio Ranieri ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển.

Sau thất bại 0-4 trước Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2018, Kiatisak Senamuang đã chính thức rời khỏi cương vị thuyền trưởng của tuyển Thái Lan vì cho rằng bản thân không còn đủ sức để dẫn dắt đội tuyển. Kể từ ngày "Zico Thái" ra đi, chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Thái Lan vẫn đang để trống.

Người Thái nhắm Ranieri thay thế cho Kiatisak  - Bóng Đá

 

Theo những thông tin từ tờ Bangkok Post, FAT cũng đang ráo riết triển khai kế hoạch tìm người ngồi vào chiếc ghế trống mà Kiatisak đã để lại. Được biết ứng viên hàng đầu mà giới lãnh đạo bóng đá xứ Chùa Vàng đang nhắm tới chính là Claudio Ranieri.

FAT vốn đã có một mối quan hệ rất tốt với Claudio Ranieri trong hơn một năm qua nhờ sự 'mai mối' của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, chủ tịch câu lạc bộ Leicester City. Điều chắc chắn sẽ là một thuận lợi rất lớn để FAT có thể tiếp cận vị chiến lược gia người Ý trong thời gian tới.

Ngoài Claudio Ranieri, FAT cũng đang để mắt với một chiến lược gia khác đó là Alejandro Sabella, HLV từng đoạt ngôi á quân World Cup 2014 cùng ĐT Argentina.

Video những kỷ niệm đẹp của Claudio Ranieri tại Leicester City

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:30 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục