Người Thái: "Chung bảng với Việt Nam là tốt"

16:01 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV tuyển Thái Lan - Charnvit Pholchewin đã có những cái nhìn rất lạc quan trước việc nằm cùng bảng đấu với U22 Việt Nam.

Vào sáng 15/10 tại tại thủ đô Manila (Philippines), buổi lễ bốc thăm chia bảng đấu tại SEA Games 2019 đã được thực hiện. Theo những lá thăm may rủi, U22 Việt Nam đã rơi vào bảng B cùng các đối thủ rất mạnh trong khu vực như Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Đây hứa hẹn sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho các đội tuyển góp mặt ở bảng đấu này. Tuy nhiên theo quan điểm của cựu HLV tuyển Thái Lan - Charnvit Pholchewin chia sẻ trên Siamsport, việc phải gặp một đối thủ mạnh như U22 Việt Nam từ sớm đôi khi lại là một điều đáng mừng.

Người Thái:

 Việt Nam và Thái Lan sẽ nằm chung bảng B tại SEA Games 2019.

“Việt Nam rõ ràng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng với Thái Lan. Việc cùng bảng với Việt Nam cũng là một điều tốt khi chúng ta sẽ không phải gặp họ tại ở bán kết."

"Trong quá khứ, Việt Nam đã từng thua Myanmar hay Malaysia ở những trận đấu loại trực tiếp. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi tin rằng Việt Nam và Thái Lan là 2 đội mạnh nhất và sẽ gặp nhau ở trận chung kết SEA Games 30 sắp tới."

Các trận đấu của môn bóng đá nam tại SEA Games 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/11 và khép lại với trận chung kết vào ngày 10/12. Được biết nước chủ nhà Philippines sẽ tổ chức tất cả các trận đấu bóng đá trên 3 sân vận động có mặt cỏ nhân tạo Memorial, UMAK và Binan.

Kỳ Anh | 15:20 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục