"Người sắp ra đi" vạch trần sự hời hợt khó tin của cầu thủ Arsenal

05:54 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vnSắp chuyển sang Juventus, nhưng Aaron Ramsey vẫn cho thấy khát khao chơi bóng với Arsenal thay vì thái độ hời hợt của các đồng đội.

Pháo thủ đã dẫn đầu từ rất sớm ở Pháp với bàn thắng của tiền đạo trẻ Alex Iwobi nhưng đã sụp đổ sau khi Sokratis dính thẻ đỏ ở phút 41. Cơ hội ngay lập tức được dành cho chủ nhà Rennes khi họ tận dụng thành công điều đó 3 lần trong thời gian còn lại để tạo ra cú sốc lớn tại Europa League.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Unai Emery được cho là đã đưa ra quyết định rất khó hiểu khi đưa Alex Iwobi, Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang rời sân để nhường chỗ cho Matteo Guendouzi, Ramsey và Sead Kolasinac - hai trong số này có thiên hướng chơi phòng ngự.

Tấn công mạnh mẽ với họ chưa phát huy hiệu quả thì trong một tình huống lỗi của Nacho Monreal ở biên, đội bóng tới từ Premier League đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 88. Nhưng khi xem lại pha quay chậm, chúng ta có thể thấy được một điều gây sốc về Ramsey.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết về pha bóng đó...

Cả đội Arsenal đều tệ, trừ 1 người sắp ra đi! - Bóng Đá

 Guendouzi đã di chuyển trước Ramsey khi Rennes phản công.

Cả đội Arsenal đều tệ, trừ 1 người sắp ra đi! - Bóng Đá

 Trong khi Guendouzi tỏ ra hời hợt thì Ramsey chạy "như điên" vì biết mối nguy hiểm...

Cả đội Arsenal đều tệ, trừ 1 người sắp ra đi! - Bóng Đá

 Ramsey tiếp tục hướng về cột sau trống trải.

Cả đội Arsenal đều tệ, trừ 1 người sắp ra đi! - Bóng Đá

 Nhưng tiếc là anh không thể giúp Arsenal thoát khỏi bàn thua thứ 3.

Có thể thấy rằng Ramsey đã vạch trần thái độ thi đấu hời hợt của đồng đội, và đây mới là thứ Arsenal thiếu ở trận đấu trên đất Pháp. Hy vọng huấn luyện viên Unai Emery sẽ kịp thời khắc phục điều này để giúp đội nhà tiến vào vòng tứ kết thay vì rời giải sớm hơn mùa trước.

Vũ Quang Toản | 05:30 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục