Người Roma tự tin sẽ tái hiện kỳ tích ở Olimpico

11:24 Thứ tư 25/04/2018

Dù thua đậm, nhưng với 2 bàn thắng muộn của Dzeko và Perotti, người Roma vẫn tin vào một cuộc lật đổ trên đất Ý.

Vừa qua, dù phải nhận đến 5 bàn thua, thế nhưng hai pha lập công ở những phút cuối trận của Dzeko và Perotti một lần nữa thắp lên hi vọng cho bầy sói. Để có thể vượt qua “tử ải” này, AS Roma sẽ phải ghi được ít nhất ba bàn thắng và không được để lọt lưới bàn nào trong trận đấu lượt về.

Trả lời họp báo sau trận đấu, trung vệ Federico Fazio chia sẻ:

“Trận này chúng tôi tấn công khá ổn với hai bàn thắng và hàng loạt cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Dù đã mắc phải những sai lầm tai hại sau đó, nhưng các cầu thủ Roma vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến thời khắc cuối cùng như những chiến binh thực thụ.”

Cùng chung quan điểm với Fazio, tiền vệ đội trưởng Daniele De Rossi phát biểu:

 - Bóng Đá

De Rossi tin tưởng AS Roma sẽ tạo nên phép màu.

“Chúng tôi sẽ ghi nhớ những gì đã làm ở vòng tứ kết, bởi nó nhắc chúng tôi biết rằng không có gì là không thể trong bóng đá. Các cầu thủ có quyền tin vào phép màu, và chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình, không những vì bản thân mà còn vì những người yêu quý đội bóng nữa.”

Bên cạnh các cầu thủ, giám đốc thể thao của CLB, ông Monchi cũng bộc bạch:

“Ai cũng biết toàn đội đang ở trong một tình thế khó khăn như thế nào. Roma bước vào trận đấu với một sự tự tin cao độ nhưng sau cùng kết quả lại không được như ý. 80 phút đầu tiên thực sự là một thảm họa khi các cầu thủ hoàn toàn bị đối phương “hủy diệt”. Dù vậy, chúng tôi vẫn còn một cơ hội nữa, dẫu biết không dễ dàng bởi lẽ Liverpool chắc chắn sẽ cảnh giác sau cú sẩy chân của Barcelona, nhưng mọi người hãy tin vào đội bóng. 90 phút trên Olimpico chắc chắn sẽ rất dài, rất dài.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục