Người PSG muốn 'Messi Nhật Bản' gia nhập Barca

00:01 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững hiềm khích giữa PSG và Barcelona sau vụ Neymar có lẽ không ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ trẻ.

Giải U17 World Cup đang diễn ra tại Ấn Độ. Mới đây, U17 Pháp đã có dịp đụng độ với U17 Nhật Bản và giành chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, tiền vệ trẻ U17 Pháp Yacine Adli, người đang thi đấu cho đội hai PSG phát biểu về "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo: "Kubo là một cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại Barcelona khi bước sang tuổi 18."

Đây là điều khá bất ngờ. Cả thế giới vẫn chưa thể quên phi vụ PSG cướp Neymar khỏi tay Barcelona như thế nào. Ít nhiều, đến thời điểm hiện tại mối hiềm khích giữa hai CLB vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên, có lẽ điều này không ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ trẻ. Một thông tin thú vị khác, Thần tượng của Yacine Adli là HLV đang dẫn dắt Real Madrid Zinedine Zidane.

 - Bóng Đá

 

Về phần Takefusa Kubo, cậu nhóc 16 tuổi này được mệnh danh là "Messi Nhật Bản" bởi vóc dáng nhỏ con nhưng có đôi chân khéo léo, đầy ma thuật. Kubo gia nhập học viện La Masia của Barcelona khi mới 10 tuổi. Thế nhưng, sau 4 năm, cậu nhóc buộc phải ra đi vì những rắc rối về chuyển nhượng cầu thủ trẻ của Barcelona khiến UEFA quyết định Kubo chỉ có thể thi đấu cho CLB này từ năm 18 tuổi.

Trước khi tham dự U17 World Cup, Kubo là một trong số ít những cầu thủ sinh năm 2001 được triệu tập tham dự U20 World Cup. Thường xuyên ra sân từ ghế dự bị trên đất Hàn Quốc nhưng Kubo vẫn để lại ấn tượng bởi lối chơi có nét.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 23:05 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục