Người PSG chốt thời điểm Mbappe rời câu lạc bộ

13:50 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCâu chuyện Kylian Mbappe có thể rời Paris Saint-Germain đang được NHM quan tâm.

 

Video Mbappe tập luyện tại PSG

Kylian Mbappe là ngôi sao tại PSG. Kể từ ngày đến sân "Công viên các Hoàng tử" từ AS Monaco vào mùa hè 2017, chân sút người Pháp đã đóng góp 96 bàn thắng và 55 kiến tạo sau 130 trận trên mọi đấu trường. Phong độ khủng như thế giúp Mbappe trở thành "báu vật" tại thủ đô Paris và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid được cho đang theo đuổi sát sao nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, rất khó để Los Blancos hoàn tất thương vụ này bởi PSG tỏ ra rất cứng rắn. Nói về trường hợp Mbappe có thể ra đi, đại sứ câu lạc bộ là Youri Djorkaeff phát biểu:

Kylian Mbappe’s Stay With PSG Dependent On Champions League Performance - Bóng Đá

 Mbappe chưa thể cùng PSG vô địch Champions League.

"Hiện giờ, Mbappe vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cậu ta đang bước vào mùa giải thứ 4 tại Paris và là cầu thủ trẻ. Nhưng tôi không cho rằng cậu ta sẽ ở lại đây trong 10 năm tới. Mbappe sẽ nắm bắt được cơ hội thích hợp để giành vinh quang tại Champions League."

"Mục tiêu tương lai của cậu ta là chinh phục các danh hiệu châu Âu, điều mà nhiều cầu thủ Pháp khác đã làm được. Năm ngoái cậu ta có cơ hội đó nhưng bất thành. Và năm nay, cậu ta sẽ có cơ hội khác. Mọi người sẽ đều hài lòng nếu cậu ta giúp câu lạc bộ vô địch Champions League và sau đó ra đi."

Lữ Phong | 13:20 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục