"Người nhện" Nigeria: "Cậu ấy là người hay nhất Việt Nam"

11:04 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Đội tuyển Quốc gia Nigeria, Bassey Akpan đã dành lời khen cho một cầu thủ Việt Nam.

Từng gây tiếng vang ở những cấp độ trẻ khi tham dự World Cup U17 năm 2001 và được triệu tập lên tuyển Quốc gia Nigeria sau đó, tuy nhiên, sự nghiệp của thủ thành Bassey Akpan đã không đạt được những sự phát triển như mong muốn.

Phiêu bạt đến Pleiku năm 2014 và tạo ấn tượng trở lại trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai, ngôi sao sinh năm 1984 đã được xem như một trong những người gác đền hay nhất V-League và tại môi trường bóng đá Việt Nam, anh cũng được tiếp xúc với không ít "hậu bối" tiềm năng. 

Baksey Akpan từng được đánh giá là một thủ môn giàu triển vọng của bóng đá Nigeria.  

Nhận xét về một trong những thủ thành "đàn em" hiện đang thi đấu rất hay dưới thời HLV Park Hang-seo, Bassey Akpan cho biết trên Fox Sports, được Thethao247 trích dẫn: "Khi tôi ở HAGL, Đặng Văn Lâm là thủ môn trẻ giàu tiềm năng. Tôi luôn nói với cậu ấy hãy tập luyện chăm chỉ để cải thiện khả năng và cậu ấy có thể trở thành người hay nhất Việt Nam. Lâm luyện tập chăm chỉ với tôi, và tôi mừng vì cậu ấy đã có ngày hôm nay.

CĐV Muangthong đồng loạt kêu gọi tẩy chay Văn Lâm sau thất bại trước Chonburi - Bóng Đá

Cựu sao "Đại bàng xanh" đánh giá rất cao người đàn em Đặng Văn Lâm và cho rằng, anh chính là cầu thủ chơi tốt nhất Việt Nam hiện tại xét ở vị trí gác đền. 

Việc tập chung với tôi giúp Lâm có thêm những kinh nghiệm. Nhưng công bằng mà nói, cậu ấy đã rất nỗ lực từ đó cho đến nay. Lâm đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong cả tập luyện và thi đấu."

Phi Yến | 10:03 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục