"Người nhện" Ajax trên đường trở lại Barca

23:40 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Andre Onana đang thi đấu ấn tượng ở Ajax và úp mở về việc sẽ trở lại Camp Nou trong một ngày không xa.

Cầu thủ trẻ người Cameroon là một trong những thủ thành đáng xem ở châu Âu hiện nay. Anh là sản phẩm của lò đào tạo La Masia và đang chơi rất ấn tượng ở Ajax. Onana đã gắn bó 5 năm với đội bóng xứ Catalunya trước khi ra đi tìm thử thách mới.

Cầu thủ 20 tuổi đã có nhiều cơ hội ra sân ở Hà Lan và anh đã thi đấu rất hay để đáp ứng sự kỳ vọng từ phía Ajax. Onana tiết lộ anh đang có kế hoạch tìm một CLB lớn hơn để chứng minh tài năng, đồng thời bỏ ngỏ khả năng quay lại nhà ĐKVĐ La Liga.

 Onana bỏ ngỏ khả năng quay lại Barca. Ảnh: Goal.

Trên Marca, Onana cho biết: “Tôi rất thích trở lại La Liga vì đó là một trong những giải đấu hay nhất trên thế giới. Tôi sẽ suy nghĩ về khả năng quay lại Barca. Nếu rời Ajax, tôi sẽ gia nhập CLB lớn hơn hiện tại.”

Mặc dù không thể trụ lại Barca trong quá khứ nhưng Onana cho biết anh hoàn toàn hiểu được tình cảnh lúc đó và quyết định ra đi là hoàn toàn chính xác. Onana chia sẻ thêm: “Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian ở La Masia.

Lúc đó đội bóng đã chiêu mộ Claudio Bravo, tôi không có cơ hội để vào đội một nên đã rời đi. Nếu ở lại, mọi thứ với tôi sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Video Onana chơi hay thế nào ở Ajax

Báo Thể Thao Việt Nam | 22:55 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục