Người nhà xác nhận, Barca sắp hoàn tất hợp đồng chiêu mộ 'Iniesta mới'

22:27 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu không có gì thay đổi, ngôi sao trẻ người Brazil Arthur Melo sẽ chính thức trở thành người của Barcelona vào tháng Giêng năm 2019.

Cách đây không lâu, tiền vệ Arthur Melo, người được mệnh danh là “Iniesta mới” đã đến gần hơn với người hâm mộ trái bóng tròn sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Gã khổng lồ Barcelona. Bản thân ngôi sao đang khoác áo Gremio cũng không hề giấu diếm tình cảm dành cho Barcelona khi công khai mặc áo đấu của Blaugrana trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ tại Brazil và thậm chí còn đăng tải tấm hình chụp chung với Andre Cury, người đại diện của đội bóng xứ Catalan tại xứ Samba.

barca sắp chính thức đạt thỏa thuận với Arthur Melo - Bóng Đá

 

Mundo Deportivo, tờ báo thân của Barcelona trong thời gian qua cũng liên tục cập nhật thông tin về thương vụ này. Mới đây nhất, tờ báo thể thao có tiếng tại xứ bò tót đã đưa ra thông tin về một cuộc phỏng vấn với giám đốc CLB Gremio, ông Carlos Amodeo, người đang có mặt tại thành phố Barcelona để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với phía đại diện nhà cựu vương Châu Âu.

“Chúng tôi đang chờ đợi để biết cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra chính xác vào lúc nào. Chúng tôi sẽ có buổi trò chuyện với Pep Segura và Oscar Grau.” Vị giám đốc người Brazil từ chối đưa ra thêm thông tin về vấn đề tài chính trong thương vụ này, song ít ngày trước đó, nguồn tin mật của Mundo Deportivo cho hay 30 triệu euro cùng 10 triệu phụ phí là mức giá mà phía Gremio mong muốn để chấp nhận chia tay ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình.

Cùng với đó, ông Amodeo cho hay ít nhất đến tháng Giêng năm 2019, Arthur Melo mới có thể chính thức thi đấu cho Barcelona: “Thương vụ có thể sẽ được chính thức hóa vào tháng 1 năm 2019 và không có điều khoản nào cho phép Barca đưa Arthur về Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Chúng tôi và người đại diện của Barcelona đã có những buổi gặp tốt đẹp tại Brazil, nhưng vẫn còn một số điểm cần phải làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo của họ”.

barca sắp chính thức đạt thỏa thuận với Arthur Melo - Bóng Đá

 

Khi được hỏi về lối chơi của Arthur, điều khiến Barcelona chú ý, ông Amodeo chia sẻ: “Rất khó để nói về điều đó ở thời điểm hiện tại vì cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Nhưng nếu nói về lối chơi, có lẽ Barca muốn chiêu mộ một cầu thủ sở hữu những tố chất giống Iniesta.”

Bản thân Arthur cách đây không lâu cũng công khai cho hay quá trình đàm phán với Barcelona đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Được biết, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1996 cũng vừa đáp chuyến bay xuống thủ phủ xứ Catalan để tham gia vào buổi đàm phán cùng với đoàn đại diện từ Gremio cũng như đại diện ban lãnh đạo Barcelona.

Ngoài Barca, Arthur Melo cũng nhận được sự quan tâm của không ít các ông lớn khác tại Châu Âu như Manchester United hay Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi ngôi sao 21 tuổi công khai tình cảm dành cho Blaugrana, 2 gã khổng lồ của nền bóng đá Anh và Tây Ban Nha đã hoàn toàn đầu hàng.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục