Người nhà xác nhận, Arsenal sáng cửa chiêu mộ "khát khao" của Emery

17:11 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu Arsenal quan tâm trên TTCN hiện bỏ ngỏ tương lai.

Ai cũng nhận ra, hàng thủ đang trở thành tử huyệt của Arsenal. Bất chấp đã chiêu mộ thành công David Luiz trong mùa hè vừa rồi nhưng hậu phương của đội bóng thành London vẫn chưa được chắc chắn. Đó là lý do khiến Bernd Leno vào lưới nhặt bóng 11 lần sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Vì các tình huống phòng ngự vô duyên đã trở thành nguyên nhân khiến Arsenal vài lần mất điểm.

Do đó, HLV Unai Emery hiểu rằng nếu muốn cải thiện thành tích toàn đội, ông cần phải đem về một trung vệ. Thời gian gần đây bắt đầu xuất hiện thông tin á quân Europa League 2018/19 tiếp cận Dayot Upamecano của Leipzig. Lúc này, trung vệ người Pháp đang được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn và có tiềm năng trở thành cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình.

Dayot Upamecano to leave RB Leipzig at the end of the season? - Bóng Đá

 Upamecano đang được Arsenal quan tâm.

Hợp đồng giữa cầu thủ 19 tuổi và Leipzig sẽ đáo hạn vào năm 2021 nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng giảm xuống còn 60 triệu euro trong mùa hè tới. Do đó, để ngăn chặn điều đó, Leipzig dự định gia hạn hợp đồng với Upamecano kèm đãi ngộ hấp dẫn hơn. Song, GĐTT của đội là Markus Krosche thừa nhận chưa chắc việc đó thành công và bỏ ngỏ khả năng ra đi của Upamecano. Trên BILD, ông phát biểu:

"Chúng tôi biết mình đang sở hữu 1 trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Tất nhiên chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ta bởi Leipzig không phải đội chuyên bán cầu thủ."

"Tuy nhiên, đôi khi ngoài việc mua cầu thủ, chúng tôi còn phải bán đi. Mùa hè tới, có thể chúng tôi phải cân nhắc đến một vài cầu thủ."

Video Luiz ra mắt Arsenal:

Lữ Phong | 16:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục