Người nhà Ronaldo ám chỉ "thế lực ngầm" khiến anh mất QBV

15:19 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnElma Aveiro đã cảm thấy bị xúc phạm sau khi em trai Ronaldo không giành giải Ballon d'Or và đổ lỗi cho mafia về quyết định này.

Luka Modric là nhân vật đã phá vỡ thế thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong 10 năm qua khi bước lên bục vinh quang ở tất cả các giải thưởng cá nhân cao quý như Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, The Best và tối qua là Ballon d'Or.

Điều đó không bất ngờ vì trước giờ công bố kết quả thì danh sách đã được hé lộ. Ngôi sao người Croatia dẫn đầu danh sách, trong khi siêu sao của Juventus chỉ đứng thứ 2, Antoine Griezmann xếp thứ 3, kế đến là Kylian Mbappe và Lionel Messi.

Có nhiều người chúc mừng Modric về chiến thắng vĩ đại này nhưng chị gái của Ronaldo không nằm trong số đó vì cô đăng lên mạng xã hội một thông điệp đầy bức xúc: "Thật không may đây là thế giới chúng ta đang sống, thối nát, với mafia và ******** tiền. Sức mạnh của Thiên Chúa còn cao hơn nhiều so với tất cả các thứ mục nát này...".

Chị gái Ronaldo đổ lỗi cho... mafia sau khi em trai hụt giải Ballon d'Or - Bóng Đá

 Chị gái Ronaldo và dòng thông điệp trên Instagram.

Aveiro là một người ủng hộ rất nhiệt tình cho em trai. Gần đây nhất, cô đã bảo vệ Ronaldo khỏi những cáo buộc hiếp dâm mà một tờ báo tại Đức phanh phui. Có lẽ CR7 cũng không quá bận tâm về điều này vì anh không tham dự Gala trao giải mà muốn tập trung vào trận đấu với Inter Milan cuối tuần này.

Vũ Quang Toản | 14:50 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục