"Người nhà" lọt top Golden boy, fan Barca đáp trả cực gắt: "Đồ lừa đảo!"

07:42 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNHM Barcelona đã phản ứng vô cùng bất ngờ ghi thần đồng của CLB lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Golden boy 2019.

Trong bối cảnh các hảo thủ nơi hàng công Barcelona dính chấn thương và buộc phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa, tài năng trẻ sinh năm 2002, Ansu Fati đã được dịp ra mắt đội một Barca. Với sự thích nghi nhanh chóng với chiến thuật của HLV Ernesto Valverde, tiền đạo 16 tuổi hoạt động vô cùng hiệu quả, qua đó đem lại những đóng góp quan trọng giúp đội nhà tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn.

Và sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, Fati ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón tại Blaugrana. Nhiều cổ động viên còn cho rằng, tiền đạo sinh ra ở Guinea Xích Đạo đang trên đường trở thành Lionel Messi 2.0.

BARCELONABarcelona: Many fans are surprised to see Ansu Fati on the Golden Boy award shortlist - Bóng Đá

 Fati đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Barca.

Theo nguồn tin từ BBC Sport, mới đây, Fati còn lọt vào danh sách rút gọn 20 ứng cử viên cho Giải thưởng Golden Boy 2019 - hạng mục vinh danh cầu thủ trẻ (dưới 21 tuổi) hay nhất châu Âu.

Tuy nhiên, khi thông tin nêu trên được đăng tải, có khá nhiều NHM đã bày tỏ sự bất ngờ trên MXH. Họ nhận định rằng, việc đưa Fati vào top 20 sao mai xuất sắc nhất châu Âu có phần quá đề cao cầu thủ 16 tuổi, bởi lẽ anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 6 trận và chưa thể hiện được nhiều. Vì vậy, việc Fati góp mặt trong danh sách sẽ ảnh hưởng đến cơ hội của một số ngôi sao trẻ khác.

Football Fancast đã trích dẫn một vài ý kiến trên MXH.

"Thật buồn cười. Họ thậm chí còn không biết Fati là ai trước khi cậu ta ra mắt Barca.Tôi không nói rằng anh ấy không nên ở đó, chỉ là với cùng một người bỏ phiếu cho Cristiano Ronaldo cho Ballon d'Or có lẽ họ còn cưa thấy Fati chơi phút nào ấy chứ." Một CĐV cho biết.

Người khác nói: "Cậu ta không xứng đáng ở đó, thậm chí cậu ta còn chưa chơi được 1 mùa."

Một NHM khác lên tiếng: "Bọn lừa đảo!"

Cùng xem tài năng của Fati:

Trường Sơn | 07:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục