Người nhà lên tiếng, tương lai Thomas Partey dần sáng tỏ

05:10 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười bố của tiền vệ 26 tuổi khẳng định, bất cứ CLB nào đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đều có thể tiếp cận cậu con trai của mình.

 

 Video Arsenal quay trở lại tập luyện

Bố của ngôi sao Thomas Partey chia sẻ với cánh báo chí rằng, bất cứ CLB nào trả đủ 44.5 triệu bảng (khoản tiền giải phóng hợp đồng) đều có thể tiếp cận ký hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi này. Cầu thủ người Ghana được đồn đoán sẽ gia nhập 1 đội bóng khác sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Theo đó, Partey chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Man United, Arsenal là 2 đại gia châu Âu dành sự quan tâm sát sao nhất đến tiền vệ sinh năm 1993. HLV trưởng Pháo thủ, Mikel Arteta bày tỏ sự ngưỡng mộ và đặt Partey thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal mùa hè này.

Người bố Jacob Partey chia sẻ với SilverFM: "Những chi tiết trong bản hợp đồng giữa con trai tôi và Atletico Madrid cho thấy, CLB nào mong muốn chiêu mộ Partey đều phải đáp ứng các chỉ tiêu được đặt ra,".

Thomas Partey’s dad sends message to clubs who want to sign Arsenal transfer target - Bóng Đá

Partey trong màu áo Atletico Madrid.

"Do đó, bất cứ đội bóng nào đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đều có thể chiêu mộ Partey, không riêng gì Arsenal như truyền thông đưa tin. Tôi sẵn sàng ủng hộ quyết định của nó, Partey đã đến lúc cần tìm một bến đỗ mới,".

Bên cạnh cái tên Partey, Arsenal cũng đang ráo riết tìm cách trói chân tiền đạo số 1, Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Ray Parlour, Pháo thủ phải giành 1 suất tham dự C1 mới đủ sức thuyết phục chân sút người Gabon ở lại Emirates.

Ray Parlour chia sẻ với báo chí: "Trận đấu sắp tới với Man City sẽ rất quan trọng cho Arsenal. Một chiến thắng hứa hẹn tạo nên động lực với họ ở giai đoạn kế tiếp. Sân chơi Champions League rất quan trọng với nhiều cầu thủ như Aubameyang. Nếu Arsenal có thể chơi ở C1, họ có thể ký hợp đồng mới với cậu ấy,".

Anh Nguyễn | 04:40 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục