Người này còn ở Barca, Lautaro Martinez sẽ không cập bến Camp Nou

16:06 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou cảm thấy không vui.

Việc để cho Real Madrid chiếm lấy ngôi vương La Liga 2019/20 là cú sốc lớn đối với toàn thể BLĐ lẫn các CĐV yêu mến Barcelona. Chính vì thế, các cule đang mong ngóng Barca mang về những tân binh mới nhằm đoạt lại chiếc cúp quốc nội ngay mùa tới.

Lautaro Martinez như đã biết, được cho là mục tiêu số một của Gã khổng lồ xứ Catalan. Dù vậy, theo Mundo Deportivo thì tiền đạo này sẽ không đến Barca chừng nào Luis Suarez còn hiện diện tại Camp Nou. Lý do là bởi BLĐ Blaugrana không muốn để bất cứ ai phải ngồi dự bị.

Lautaro không đến Barca khi nào còn Suarez - Bóng Đá

Lautaro Martinez sẽ không đến Barca chừng nào Luis Suarez còn ở Camp Nou.

Ngoài ra, vấn đề tiền bạc cũng là một rào cản lớn với Barca, khi mà COVID-19 đã khiến tài chính của CLB này bị ảnh hưởng rất nhiều. Để tìm kiếm ngân sách chiêu mộ Martinez, Barca đã lên kế hoạch bán đi nhiều cái tên, trong đó có Ousmane Dembele. Tuy nhiên, vấn đề là không hề dễ để Blaugrana thanh lý được quả bom xịt của mình khi mọi CLB hàng đầu muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997 đều e dè tiền sử chấn thương của anh.

Chưa hết, cá nhân Lautaro Martinez được cho là cũng không hứng thú với việc đến Camp Nou, theo Calcio Mercato. Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những gì đã được nhiều tờ báo đăng tải trước đó.

Sergio Busquets trình diễn kỹ thuật siêu hạng trong màu áo Barca:

 
Minh Trí | 15:08 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục