Người mẫu Kate Upton - Bí quyết giữ thân hình nóng bỏng cùng "siêu vòng 1" căng đầy

07:35 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnMấy ai tin được rằng, chỉ bằng những nguyên tắc vô cùng đơn giản trong cuộc sống thường ngày cũng đủ làm nên một thân hình hoàn hảo như Kate Upton.

Kate Upton, cô người mẫu trẻ sinh năm 1992 đang dần dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang quốc tế. Không chỉ là một thành viên trong dàn mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret, Kate còn từng xuất hiện trong ấn phẩm áo tắm của tạp chí Sports Illustrated vào năm 2011 và được phong là "Tân binh của năm". Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người chú ý đến Kate đầu tiên chính là vòng 1 tự nhiên, căng đầy vô cùng quyến rũ. Sau 7 năm trôi qua, mới đây, cô mẫu 26 tuổi lại vừa xuất hiện trên tờ tạp chí Sports Illustrated cùng thân hình nóng bỏng không hề thay đổi.

4

 

Vậy bí quyết giữ dáng của Kate Upton suốt bao năm tháng là gì? Tinthethao xin tiết lộ những bí quyết giúp Kate Upon giữ được vóc dáng quyến rũ dưới đây:

Ăn nhiều thực phẩm tươi

1

 

Mặc dù sở hữu vòng 1 rất quyến rũ, nhưng thân hình của Kate Upton lại được ví von là có phần đầy đặn hơn những cô mẫu khác. Cũng bởi, Kate luôn tuân theo một nguyên tắc là "cứ ăn những gì mình thích". Nhưng cô lại chỉ thường chọn ăn các loại thực phẩm tươi chứ tuyệt đối không động đến đồ ăn đóng hộp. Chính điều này góp phần giúp Kate Upon giảm bớt được lượng mỡ thừa tích tụ và các chất độc hại còn tồn đọng trong cơ thể.

Bổ sung đủ lượng đạm cần thiết mỗi ngày

3

 

Cô nàng hiểu rằng, để giữ được một thân hình săn chắc, khỏe mạnh thì cô cần phải bổ sung đủ lượng đạm cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đó là lý do vì sao trong khẩu phần ăn của Kate Upon thường có những món ăn giàu đạm như salad rau xanh với ức gà, trứng, cá hồi...

Chăm ăn những loại thực phẩm tốt cho làn da

18010391_482808491843051_6704844454486510549_n

 

Ngoài việc ăn những thứ cô thích, Kate còn chú trọng đến việc bổ sung các loại thực phẩm giúp làm đẹp da. Cô thường chọn ăn các loại rau củ quả, hạnh nhân, quả bơ, dừa, hay socola đen để duy trì làn da luôn căng mịn, khỏe đẹp.

Ăn trái cây bất cứ khi nào có thể

2

 

Trong trái cây có chứa nhiều vitamin tự nhiên vừa tốt cho làn da, vừa giúp giảm cân nhanh chóng. Do đó, dù bận rộn với lịch trình công việc hàng ngày những mỗi khi rảnh, cô sẽ ăn trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Cắt giảm lượng đường tiêu thụ mỗi ngày

18118472_487171168073450_839223394046660924_n

 

Đường chính là nguyên nhân gây lão hóa da sớm và tăng cân nhanh, do đó, Kate Upon cố gắng hạn chế tiêu thụ đường trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Thay vào đó, cô thường ăn nhiều trái cây tươi như dâu, táo để cắt giảm lượng đường tiêu thụ vào cơ thể.

Uống nhiều nước

5

 

Mỗi ngày, cơ thể cần tiêu thụ tối đa 1,5 - 2 lít nước. Tuy nhiên, Kate lại chọn uống 1 lít nước lọc hàng ngày. Và kèm theo đó, cô sẽ uống thêm nước ép trái cây để vừa giúp giữ dáng, vừa mang đến thân hình thon gọn, đồng thời vẫn giúp cơ thể được cung cấp đủ độ ẩm tự nhiên cần thiết cho da.

Tập luyện mỗi ngày

Xem clip tập luyện của Kate Upton:

Tất nhiên, để có được thân hình hoàn hảo như Kate Upon thì không chỉ chú trọng tới mỗi việc ăn uống mà việc tập luyện mỗi ngày cũng được cô ưu tiên hàng đầu. Cô dành khoảng 1 giờ mỗi ngày (đôi khi lên đến 2 giờ) để thực hiện các bài tập như deadlifts, hip thrusts, sled pulls, lunges... Mặc dù, rất nhiều cô gái ngại tập những bài tập vận động mạnh như Kate. Thế nhưng, nếu làm đúng và tập trung vào bài tập thì nó sẽ giúp người tập đạt được đúng hiệu quả như mong đợi.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:15 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục