Người mẫu 'hot' nhất Australia: 'Thề có Chúa, từng VĐV trên thế giới này đều nhắn tin cho tôi'

16:20 Chủ nhật 12/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu mẫu người Australia đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Tammy Hembrow, 25 tuổi, đang là người mẫu nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Úc, tài khoản Instagram của cô có đến 10,5 triệu người theo dõi. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, không khó hiểu khi  Hembrow nhận được rất nhiều lời tán tỉnh.

Fitness girl Tammy Hembrow: 'Everyone writes me, even an entire team' - Bóng Đá

 Người mẫu xinh đẹp Hembrow.

Trong một chương trình phát thanh mới đây, siêu mẫu này tiết lộ rằng các nam vận động viên đặc biệt chú ý tới cô, thậm chí có lần tất cả thành viên của một đội đã gửi tin nhắn cho cô. Dù vậy, Tammy Hembrow không tiết lộ cái tên cụ thể nào.

"Thề có Chúa, tất cả từng vận động viên trên thế giới đều đã gửi tin nhắn cho tôi. Thậm chí có lần tôi đã nhận được tin nhắn từ nguyên một đội. Nếu đó là một chàng trai mà tôi nghĩ là siêu ngầu, siêu hấp dẫn, có thể tôi sẽ trả lời và có một cuộc hẹn với họ."

Các vận động viên thể thao, đặc biệt là các cầu thủ bóng đá thường bị lôi cuốn với những người mẫu quyến rũ. Siêu sao Cristiano Ronaldo là một trong những người như vậy. Lịch sử tình trường của tiền đạo này có tên rất nhiều người đẹp nổi tiếng. Mới đây, người mẫu Nga Viktoria Odintcova đã kể lại lần cô ngó lơ tin nhắn của tiền đạo người Bồ vì biết anh có thói trăng hoa.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan: 

Hoài Thu | 15:22 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục