Người Man Utd, Chelsea đều cần: "Tôi sẽ ở lại đây, chả đi đâu cả"

14:45 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của câu lạc bộ Paris Saint Germain lên tiếng tuyên bố đanh thép về tương lai của mình.

Với sự vươn lên mạnh mẽ từ Kylian Mbappe cùng việc Neymar chuyển đến Công viên các hoàng tử, Edinson Cavani được cho là đã mất chỗ đứng vốn có của mình và đang tính đường rời nước Pháp. Nhiều cái tên đang được cho là có liên hệ với chân sút người Uruguay, trong đó có Chelsea, Man Utd, Atletico Madrid.

Tuy nhiên, mới đây đích thân Cavani đã nói trên Canal+ rằng anh muốn gắn bó với PSG:

"Tôi muốn hoàn thành hợp đồng của mình với đội bóng. Tôi yêu PSG, yêu cuộc sống tại đây. Vì thế, tất nhiên tôi sẽ ở lại mùa tới."

Cavani

Cavani lên tiếng cam kết tương lai với PSG.

Đây rõ ràng là một thông tin không vui cho những đội bóng muốn có anh, đặc biệt là Chelsea khi mà ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, nhiều khả năng họ sẽ phải chia tay cây săn bàn hàng đầu của mình là Eden Hazard.

Ở một diễn biến khác, như đã biết, án cấm chuyển nhượng lúc này vẫn đang là nỗi lo thực sự với The Blues. Tuy nhiên, mới đây tờ Talk Sport đã mang đến niềm vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge khi khẳng định, trong trường hợp đại diện thủ đô không thể tham gia kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, họ vẫn sẽ được tăng cường sức mạnh đội hình với sự trở lại của hai cái tên đang được đem cho mượn là Kurt Zouma cùng Tammy Abraham.

Anh Tú | 13:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục