"Người mà Sir Alex xem là đội trưởng tiếp theo, đã bị Man United bán đi"

17:37 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Peter Schmeichel đã có những chia sẻ về cựu hậu vệ của Manchester United.

Dù không được coi trọng như một cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng hiển nhiên Jonny Evans vẫn là một trong những sản phẩm thành công nhất mà lò Carrington từng sản sinh.

Bắt đầu sự nghiệp tại đội trẻ của Manchester United vào năm 2004, chỉ 2 năm sau hậu vệ người Bắc Ailen đã được đôn lên đội một và dần trở thành một quân bài chiến lược của Sir Alex Ferguson. Dù vậy, Evans lại bất ngờ bị đẩy sang West Brom vào năm 2015.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Evans trong thời gian gần đây dưới màu áo Leicester City, huyền thoại Peter Schmeichel đã có nhiều chia sẻ về người đồng đội cũ trên MUTV:

"Tôi không hiểu tại sao Man United lại có thể bán đi Jonny Evans."

Peter Schmeichel on Jonny Evans - Bóng Đá

 Evans trong màu áo Quỷ đỏ.

"Jonny thật tuyệt vời, cậu ấy tuyệt nhiên là một người lãnh đạo bẩm sinh. Jonny nói, nói và nói, chỉ đạo mọi người, làm cho mọi người xung quanh trở nên tốt hơn. Khi tôi nhìn thấy cậu ấy ở trung tâm hàng phòng ngự, thì vị trí đó sẽ được cải thiện rất nhiều."

"Sir Alex luôn xem Jonny Evans là đội trưởng tiếp theo, người sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng, và đối với tôi, có lẽ lãnh đạo là phẩm chất quan trọng nhất của cậu ấy với tư cách là một cầu thủ."

"Thật thú vị khi xem bóng đá trong những ngày này. bởi vì bạn thực sự có thể nghe thấy cái cách mà bất kỳ đội bóng, hoặc bất kỳ cầu thủ nào đó giao tiếp trên sân. Bạn nghe thấy Jonny, bạn có thể nghe thấy tiếng của cậu ấy mọi lúc."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:22 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục