Người Liverpool cũng đã thừa nhận Coutinho sẽ sớm đến Barca

19:40 Chủ nhật 10/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJames Pearce, cây bút chủ lực của tờ Liverpool Echo mới đây thừa nhận tiền vệ ngôi sao Philippe Coutinho sẽ gia nhập Barcelona trong tương lai gần.

James Pearce được các CĐV Liverpool biết đến với tư cách ‘người đưa tin’ của đội bóng. Theo Pearce, câu hỏi được đặt ra lúc này không phải là liệu Coutinho có đến Barcelona hay không mà là khi nào Coutinho sẽ rời Anfield để đến với thủ phủ xứ Catalan.

Người Liverpool cũng đã thừa nhận Coutinho sẽ đến Barca - Bóng Đá

 

Biên tập viên của tờ Liverpool Echo cũng cho rằng thời điểm hợp lý nhất mà ngôi sao người Brazil ra đi là vào kỳ chuyển nhượng Hè năm sau, mặc dù trong bài báo mới đây Pearce không loại trừ khả năng Liverpool sẽ cần nhắc về lời đề nghị của Barcelona (ở mức 137 triệu euro) ở ngay phiên chợ mùa Đông tới.

“Mùa giải năm nay đã chỉ ra 1 điều rằng mặc dù Coutinho vẫn tạo ra rất nhiều ảnh hưởng lên lối chơi của Liverpool nhưng cậu ấy không phải một cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình của Jurgen Klopp,” Pearce chia sẻ. Cũng trong bài viết, Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino được cho là giữ vai trò quan trọng hơn so với Coutinho trong sơ đồ chiến thuật mà Klopp đang vận hành. “Thực tế bây giờ đặt ra câu hỏi rằng khi nào Coutinho sẽ đến Tây Ban Nha chứ không phải liệu cậu ấy có đến đó hay không,” Pearce kết luận.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục