"Người không phổi" tỏa sáng, Real Madrid thoát thua nghẹt thở trước Gladbach

06:11 Thứ tư 28/10/2020

Real Madrid vừa thoát khỏi một trận thua trước Borussia Monchengladbach tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Sau thất bại 2-3 ở vòng đấu trước với Shakhtar Donestk, Real Madrid hành quân đến sân của Borussia Monchengladbach với quyết tâm giành trọn 3 điểm để vực dậy tinh thần. Nhất là sau chiến thắng 3-1 trước đại kình địch Barcelona vào cuối tuần qua, Kền kền trắng nhập cuộc tự tin, hưng phấn.

Với những hảo thủ như Lucas Vazquez, Karim Benzema, Marco Asensio, Federico Valverde, Toni Kroos, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạo nên thế trận dồn ép và liên tục mở ra những cơ hội ngon ăn.

Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà thi đấu chặt chẽ, chờ cơ hội để phản công.

Và sự kiên nhẫn của Gladbach cũng được đền đáp vào phút thứ 33 của trận đấu. Sau tình huống phản công chớp nhoáng, Alassane Plea có đường chuyền vừa tầm để Marcus Thuram băng vào dứt điểm 1 chạm thành bàn.

 Nhận bàn thua trước, Real tiếp tục dồn ép nhưng sau kh hiệp 1 kết thúc, họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cho bài toán tấn công.

Sang hiệp 2, đội bóng áo đen tiếp tục thể hiện sự khó chịu của minh với những tình huống lên bóng sắc xảo.

Phút 58, Thuram thêm 1 lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha đá bồi cận thành sau tình huống thủ thành Thibaut Courtois bắt bóng không dính.

Bị dẫn trước 2-0, Real không còn gì để mất.

Nửa sau hiệp 2, đoàn quân của Zinedine Zidane chơi tất tay, tấn công tổng lực.

Các vị trí chơi nỗ lực, tấn công bằng nhiều phương án.

Nhưng phải đợi đến phút 87, Bezema mới có thể ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 sau đường kiến tạo của Casemiro.

Kịch tính trận đấu đến ở phút thứ 90+3 khi chính Casemiro đệm bóng ghi bàn sau khi Ramos nỗ lực kiến tạo bằng đầu. Hòa nghẹt thở Gladbach 2-2 trên sân khách, Real đã có điểm số đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này nhưng vẫn xếp cuối bảng B, kém Inter Milan và Gladbach 1 điểm.

Đăng Huy | 05:13 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục