'Người không phổi' của Liverpool tính chuyện chia tay vào cuối mùa

22:58 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnJames Milner đang cân nhắc sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa để trở lại đội bóng cũ Leeds United thi đấu.

Ở tuổi 32, James Milner vẫn đang chơi rất thăng hoa và giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của Liverpool mùa này. Việc Milner đã có mặt trong đội hình xuất phát của The Kop 9/12 trận tại Premier League, và 3 trận tại Champions League cũng đã nói lên tất cả.

'Người không phổi' của Liverpool tính chuyện chia tay vào cuối mùa - Bóng Đá

  James Milner muốn chia tay Liverpool vào cuối mùa.

Nhận xét về Milner, HLV Klopp cũng từng cho biết: "Cậu ấy cứ như rượu vang vậy. Càng thi đấu càng ấn tượng. Tôi nghĩ Milner nên về nhà gom tiền và mua hết các số báo trong những ngày qua, chúng đều dành những lời tán dương cho cậu ấy."

Tuy nhiên tin buồn cho các fan Liverpool, khi đây có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của Milner trong màu áo Liverpool. Cụ thể ngôi sao người Anh đang cân nhắc trở lại Leeds United thi đấu vào mùa sau.

Mục tiêu của Milner không gì khác chính là giúp đội bóng thuở bé của mình giành được quyền trở lại Premier League thi đấu sau nhiều năm vắng bóng. Milner từng bắt đầu sự nghiệp tại Leeds trước khi ra đi vào năm 2004 và chuyển tới đầu quân lần lượt cho Newcastle United, Aston Villa, Manchester City và Liverpool.

Video tài năng của James Milner

Kỳ Anh | 22:20 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục