"Người kế vị" May-Pac tiết lộ mối quan hệ với "độc cô cầu bại"

14:53 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnErrol Spence Jr, tay đấm hứa hẹn sẽ là người kế vị Mayweather và Pacquiao đã có những chia sẻ thú vị trước thềm đại chiến với nhà vô địch IBF hạng welterweight Kell Brook.

Errol Spence Jr hiện được xem là ngôi sao sáng giá nhất làng boxing Mỹ. Ở độ tuổi 27, anh đã sở hữu thành tích mà không phải võ sĩ nào cũng có được: bất bại 21 trận liên tiếp trong đó có 18 chiến thắng knock-out.

Thậm chí, có tin đồn cho rằng tay đấm người Mỹ từng vinh dự được "sparring" với "độc cô cầu bại" ở quãng thời gian bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

aa

 Errol Spence Jr vinh dự vì được "sparring" với "độc cô cầu bại" ở quãng thời gian đầu tiên của sự nghiệp.

Trước thềm đại chiến với nhà vô địch IBF hạng welterweight - Kell Brook, Errol Spence Jr đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Mayweather. "Tôi và Floyd Mayweather gặp nhau lúc tôi bắt đầu sự nghiệp với thành tích 2-0. Cuộc gặp diễn ra khi Mayweather cần một tay đấm để sparring nhưng tất cả những người trong phòng tập đều đầu hàng trước sức mạnh của anh ấy. Lúc đó, tôi nhận được cuộc gọi đề nghị sparring với anh ấy. Khỏi phải nói tôi đã sung sướng như thế nào khi được sparring với tay đấm vĩ đại nhất làng quyền anh thế giới. Tôi nhanh chóng đến phòng tập sparring với Mayweather và cảm giác rằng bản thân cũng nhận được sự tôn trọng từ anh ấy. Kể từ đó, mỗi khi có dịp là anh ấy sẽ gọi Facetime và nhắn tin dõi theo tôi," Errol Spence Jr cho hay.

Ngoài ra, "Người kế vị" May-Pac cũng hạ quyết tâm đánh bại Kell Brook để trở thành tay đấm Mỹ gần nhất giành đai IBF hạng welterweight, cũng như đền đáp xứng đáng với sự kỳ vọng của Mayweather.

Trận so găng giữa Errol Spence Jr vs Kell Brook sẽ diễn ra tại Bramall Lane, Sheffield (Anh) vào lúc 01h00 ngày 28/05 (giờ Việt Nam).

Sparring là một hình thức tập luyện đặc biệt quan trọng trong các môn đối kháng. Sparring bản chất giống như một trận đấu thật, nhưng tốc độ và uy lực được giảm xuống rất nhiều (thường là xuống dưới 50% bình thường), và những người tập luyện sparring sẽ tập trung vào vấn đề thực hiện kỹ thuật chứ không cố gây áp lực để triệt hạ đối thủ. Sparring giúp người tập luyện có thể quen với việc đối mặt các tình huống, đồng thời thực nghiệm kỹ thuật bản thân.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:45 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục