"Người kế thừa Ronaldo” và hành trình ghi dấu ở Champions League

20:54 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnTất cả mọi người đều công nhận tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Atletico Madrid đã biến Liverpool trở thành cựu vương ở Champions League, sau khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp gục ngã trên sân nhà với tỉ số 2-3 trước Atletico ở trận lượt về vòng 1/8.

Đó tiếp tục là một trận đấu xuất sắc của Joao Felix khi trở lại sau chấn thương. Chính tiền đạo người Bồ Đào Nha là người kiến tạo cho Marcos Llorente ghi bàn. Diego Simeone đã chờ đợi tân binh đắt giá nhất lịch sử Atletico từ rất lâu, vì chấn thương liên miên mà tiền đạo người Bồ Đào Nha không có màn trình diễn đúng như kỳ vọng.

Nhưng thật may cho Simeone, Felix kịp bình phục ở đúng thời điểm quyết định của mùa giải. Los Rojiblancos đang bước vào những cuộc chiến sống còn của mùa giải đầy biến động này.

“Joao Félix demostrará su talento en el Atlético” - Bóng Đá

 Joao Felix đang thăng hoa khi trở lại sau chấn thương.

Không chỉ nhận được niềm tin của tất cả đồng đội tại Atletico, mới nhất Felix còn nhận được lời khen từ tiền vệ đồng hương William Carvalho:

"Cậu ta là một cầu thủ trẻ, rất tài năng và chắc chắn sẽ giành chiến thắng tại Atletico. Joao Felix sẽ thể hiện tất cả tài năng của mình tại Atletico và sẽ cống hiến rất nhiều cho đội tuyển Bồ Đào Nha."

Thực tế, thì Felix không chỉ là tương lai của Los Rojiblancos mà còn là niềm hy vọng lớn nhất để trở thành người kế thừa Cristiano Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Xem Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 19:56 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục