Người kế thừa Ronaldo: "Tôi đã có thể chơi cho Barcelona"

09:42 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Marco Asensio vừa có những chia sẻ bất ngờ liên quan đến việc từng được Barca theo đuổi.

Marco Asensio từ khi ra mắt trong màu áo Real Madrid luôn được đánh giá cao về tài năng lẫn khả năng tiến xa trong tương lai. Không những vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha còn liên tục nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn. Trong đó, phải kể đến việc Barcelona cũng từng theo đuổi ngôi sao số 11. Mới đây, Asensio cũng có những tiết lộ liên quan đến thương vụ với gã khổng lồ Catalonia. 

Người kế thừa Ronaldo:

Asensio đã có thể gia nhập Barca trong quá khứ. 

Cụ thể, tiền đạo của Kền Kền trắng cho biết anh gần như đã đồng ý và có khả năng thi đấu cho Barca. "Tôi đã có thể chơi bóng cho Barcelona. Điều khiến tôi quyết định thay đổi đến từ sự tử tế của Real Madrid ngay thời điểm đầu. Họ rất có thiện chí với tôi cũng như gia đình tôi. Rất khó để nói không với Real Madrid", Asensio chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ xứ bò tót còn tiết lộ thông tin hết sức bất ngờ khác. Theo đó, chính Rafa Nadal, tay vợt nổi tiếng thế giới là chìa khóa giúp Asensio đến Bernabeu. "Anh ấy đã gọi điện và nói với CLB rằng hãy đưa tôi về Real", tiền đạo 24 tuổi nói thêm.

Cuối cùng, Asensio có những trải lòng về những khó khăn ở đại diện Madrid thời gian qua. "Đã có nhiều CLB quan tâm, nhưng quan điểm của tôi là sẽ tiếp tục thành công trong màu áo Real Madrid. Tôi luôn tin tưởng Zidane nhưng tôi phải thể hiện điều đó trên sân. Tôi rất phấn khích vì điều này", tiền đạo số 11 khép lại câu chuyện.

Buổi tập đầu tiên của Real chuẩn bị cho mùa 2020/21:

 
Đăng Huy | 09:12 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục