Người hùng trận derby Manchester tiết lộ động lực khiến mình chơi như 'lên đồng'

18:53 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đang đặt ra nhiều mục tiêu thông qua những màn trình diễn của bản thân.

Ở trận đại chiến giữa Manchester United với Manchester City mới đây, Anthony Martial chính là người chơi sáng chói bậc nhất, đã ghi bàn mở tỷ số, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ. Ở 4 trận Premier League gần đây, tiền đạo người Pháp ghi 3 bàn, mang về 3 chiến thắng cho M.U. Bàn thắng vào lưới City nâng tổng pha lập công của anh mùa giải này lên thành con số 17.

'I want to go to the Euros' - Man Utd star Martial targets return to France squad - Bóng Đá

 Martial đang chơi ấn tượng cho M.U.

Thời gian trước đó, mọi thứ không mấy suôn sẻ đối với Martial. Do những màn trình diễn kém ấn tượng với Manchester United, anh đã không được đội tuyển Pháp triệu tập kể từ tháng 3/2018. Khi được hỏi anh có hy vọng được trở lại đội tuyển để chuẩn bị cho EURO mùa hè này hay không, Martial trả lời: "Có, tôi đang nghĩ về điều đó. Tôi muốn được đá EURO. Chúng ta sẽ sớm thấy. Tất cả những gì tôi có thể làm là làm tốt việc của mình."

Hồi năm ngoái, M.U chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, Martial cho biết bản thân nỗ lực thi đấu vì muốn đưa đội nhà trở lại giải đấu cao nhất châu lục: "Tôi đang cố gắng hết sức để giúp United vào top 4. Tôi sẽ cố ghi càng nhiều bàn càng tốt để mùa giải kết thúc êm đẹp."

Đêm chủ nhật này, Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Tottenham.

Bàn thắng ấn tượng của Martial khi còn chơi ở Pháp: 

Hoài Thu | 17:55 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục