'Người hùng Siêu cúp' mắc lỗi, Liverpool lại nhắm thêm 'hàng 0 đồng'

09:57 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnVấn đề trong khung gỗ của Liverpool dường như vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Với việc Alisson phải  ngồi ngoài trong vài tuần với vết rách bắp chân, trong khi Adrian - sau màn trình diễn tương đối tốt ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu – đã mắc một sai lầm đáng chê trách ở chuyến làm khách trên sân của Southampton, ban huấn luyện Liverpool có thể sẽ cần đưa về thêm một thủ môn đủ chất lượng. Huấn luyện viên thủ môn của Liverpool, John Achterberg thừa nhận rằng đội chủ sân Anfield đang nghiêm túc cân nhắc vấn đề này với một cái tên cụ thể đã được nhắm tới.

"Một thủ môn thứ 3 tốt ở một CLB hàng đầu không thể là một điều xa xỉ, tôi luôn nói điều này", Achterberg nói với trang tin NOS. "Việc đưa về Michel Vorm đang được thảo luận."

LFC coach admits Reds considering signing Michel Vorm as third goalkeeper - Bóng Đá

John Achterberg tiết lộ Liverpool đang cân nhắc đưa về Michel Vorm.

Trước trận tranh Siêu cúp Châu Âu, thủ thành Andy Lonergan đã ký hợp đồng ngắn hạn với Liverpool và là lựa chọn thứ 3 trong đội hình hiện tại. Achterberg cũng đưa ra những đánh giá tích cực về cựu cầu thủ Preston North End: "Lonergan có hơn 250 trận đấu ở cấp độ Championship, điều đó không thể đánh giá thấp.’’

Tuy nhiên, không thể quên rằng Lonergan thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở những sân chơi cao nhất - người gác đền 35 tuổi này chưa từng ra mắt tại Premier League. Do đó, cân nhắc một tân binh như Michel Vorm được đánh giá là khá hợp lý.

Vorm hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Tottenham sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Bắc London. Anh đã trải qua 5 mùa giải đóng vai trò dự bị cho Hugo Lloris. Cầu thủ 35 tuổi này cũng từng góp mặt trong thành phần đội tuyển Hà Lan ở 2 kỳ World Cup và 1 kỳ Euro.

Xem những pha cản phá xuất sắc nhất trong khung gỗ Tottenham Hotspur mùa 2018/19:

Ngọc Bách | 09:07 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục