Người hùng Podolski nói gì trong ngày chia tay cảm xúc?

08:00 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lukas Podolski có một ngày chia tay không thể trọn vẹn hơn khi ghi bàn duy nhất giúp tuyển Đức hạ Anh.

Theo đó, tiền đạo 31 tuổi này cho rằng màn trình diễn của anh trong màu áo Cỗ xe tăng Đức tuyệt vời như một bộ phim. Podolski trong trận này lập một siêu phẩm sút xa. Nó đẹp đến nỗi nhận được lời khen của thủ thành Joe Hart bên phía Tam sư.

Người hùng Podolski nói gì trong ngày chia tay đầy cảm xúc? - Bóng Đá

Podolski nhận được sự yêu mến của CĐV nhà. 

Đây là trận đấu thứ 130 cho ĐTQG và cũng là trận đấu chia tay của Podolski sau quãng thời gian dài gắn bó. Sau khi được thay ra cuối trận, khán giả đồng loạt đứng lên vỗ tay cho nỗ lực của Podolski suốt cả trận.

Sau trận đấu, tiền đạo này chia sẻ với báo giới: "Nó như là một bộ phim tuyệt vời vậy. Chúng tôi đã thắng 1-0 và tôi ghi bàn duy nhất. Tôi biết cái chân trái của mình như được Chúa ban phép màu vậy. Tôi luôn dựa vào đó để ghi bàn. Tôi cũng rất tự hào về những gì làm được trong 13 năm qua.

Không khí trên khán đài thật tuyệt, bạn có thể thấy sự kết nối giữa tôi và những con người tại Cologne. Có ít nhất 30.000 người Cologne xuất hiện tại SVĐ. Đó như một nguồn động lực cho tôi. Đó cũng là khi bạn biết đâu mới là nhà, và bạn đã làm được điều gì đó tốt đẹp, kể cả bên ngoài sân bóng. Tôi rất tự hào về điều đó."

Nói về người học trò, HLV Joachim Loew cho biết: "Đó là một bàn thắng kiểu mẫu của Poldi. Những cầu thủ đặc biệt luôn có một cách tri ân cũng đặc biệt như thế. Thật tuyệt vời cho Poldi. Chúng tôi đã nghĩ đến việc thay cậu ấy ra trong giờ nghỉ, tuy nhiên Poldi nói rằng cậu ấy muốn được thi đấu nhiều hơn. Do đó chúng tôi theo dõi diễn biến trận đấu và thật tốt khi cậu ấy đã ghi bàn."

Xem lại thắng lợi của Đức trước Anh:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục