Người hùng Palace tiết lộ bí quyết đánh bại Man Utd

10:49 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnAndros Townsend cho biết đội bóng của anh không hề gặp áp lực dù làm khách trên SVĐ Old Trafford.

Crystal Palace sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 nhờ pha lập công của Townsend. Tiền vệ người Anh có cú dứt điểm tinh tế từ đường căng ngang của Schlupp bên cánh trái. Sau đó đội khách có thêm 2 bàn nhờ công của Wilfried Zaha, xen kẽ là bàn thắng của Donny van De Beek bên phía Man Utd.

Đoàn quân của HLV Roy Hodgson có khởi đầu vô cùng thuận lợi với 2 chiến thắng liên tiếp trong 2 vòng đầu tiên. Khi được hỏi có bất ngờ vể kết quả này không, Townsend cho biết: “Không, chúng tôi biết CLB có đội hình đủ tốt. Chúng tôi đã bổ sung 1-2 cầu thủ trẻ và hoàn toàn tự tin.

Andros Townsend tiết lộ bí quyết đánh bại Man Utd - Bóng Đá

 Townsend cho biết đội bóng của anh tràn đầy tự tin.

Với việc Man Utd chỉ mới có trận đấu đầu tiên, chúng tôi nghĩ rằng có thể tìm cách đánh bại họ. Khi Palace vượt lên dẫn trước, chúng tôi đã tổ chức phòng ngự kỹ lưỡng và biết rằng có cơ hội để phản công. Về mặt tinh thần, chúng tôi biết mình có lợi thế.

Wilf Zaha thật không thể tin được, anh ấy đã thể hiện phong độ tuyệt vời đó trong 6-7 năm qua. Đó là màn trình diễn của một thủ lĩnh thực sự và hy vọng anh ấy có thể tiếp tục làm điều đó trong thời gian tới.”

Đối thủ tiếp theo của Palace ở vòng 3 là Everton. Đây là thử thách khó khăn cho Townsend và các đồng đội bởi đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cũng khởi đầu ấn tượng với 2 thắng lợi liên tiếp.

Hành trình của Van de Beek đến Man Utd

 
 
Endo | 09:51 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục