"Người hùng một thời" Rivaldo tới chơi bóng ở Angola

16:18 Thứ bảy 14/01/2012

Cựu tiền đạo của Barcelona và Milan Rivaldo thừa nhận tương lai của anh đã có một ngã rẽ mới khi chuyển sang đầu quân cho CLB Kabuscorp thuộc giải vô địch quốc gia Angola.

Rivaldo tới Angola chơi bóng - Ảnh Getty

39 tuổi, sau khi kinh qua một loạt những CLB lớn của Brazil và châu Âu, tiền đạo Rivaldo vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo đó, bến đỗ mới nhất của cựu tuyển thủ Brazil sẽ là CLB Kabuscorp của Angola.

"Tôi đã tự giải phóng hợp đồng với Sao Paulo và tôi cảm thấy mình vẫn tiếp tục chơi bóng được", Rivaldo nói trên tờ BOLA. "Có rất nhiều lời đề nghị đến với tôi và tôi quyết định chọn Angola vì ngôn ngữ ở đây và cũng bởi tôi thích dự án của họ".

Có một thực tế, Rivaldo đã trở thành nhà vô địch ở bất cứ giải đấu nào mà anh tham gia. " Tôi luôn có giải vô địch quốc gia ở bất cứ giải đấu nào. Khi tôi chơi bóng, tôi luôn cống hiến hết mình cho CLB và điều này khiến tôi cảm thấy tự tin. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ hạnh phúc ở Kabuscorp".

Rivaldo chính là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009. Sau khi bắt đầu rời Barcelona vào năm 2002, anh từng đầu quân cho Milan, Olympiacos, AEK Athens và một số CLB khác.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục